Honda mở hẳn trang web cho người yêu Cub chia sẻ ảnh

30/05/2017 11:50 GMT+7

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Cub hãy chụp ảnh cùng xe và chia sẻ ngay lên trang web mới mở của Honda để kết nối cùng hàng triệu người yêu Cub trên toàn thế giới.

Để chào đón cột mốc 100 triệu xe Cub bán ra trên toàn thế giới, Honda đã mở trang web LoveCubSnap để người dùng trên khắp thế giới có thể chia sẻ hình ảnh bản thân và chiếc xe yêu thích. Bạn có thể truy cập vào đây để đăng tải hình ảnh chiếc Cub yêu thích của mình từ một góc chụp ngang duy nhất lấy hai trục bánh xe làm tâm để tạo thành vòng cuộn độc đáo trên trang chủ.

Dù góc chụp khá nhàm chán như với từ kiểu dáng, màu sơn, con người, cảnh vật và văn hóa khác nhau, LoveCubSnap thực sự mang đến trải nghiệm đầy thú vị cho người xem, nhất là nhưng người yêu Cub. Dường như tất cả đều đang rất hạnh phúc với nụ cười thường trực trên môi. Các bước để tải ảnh lên tran web này khá đơn giản và được hướng dẫn chi tiết, tất cả những gì bạn cần là làm theo hướng dẫn và chờ để gia nhập hội yêu Cub trên toàn thế giới.

Honda Super Cub, chiếc xe được đón nhận trên toàn thế giới

Ra đời từ năm 1958, Cub là biểu tượng của Honda là mẫu xe đưa hãng xe Nhật lên đỉnh cao của hiện tại. Với thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, động cơ siêu tiết kiệm xăng vào thời điểm đó công với khả năng hoạt động bền bỉ không lỗi mốt, Cub nhanh chóng hiện diện ở khắp nơi trên thế giới có chăng là chỉ vắng bóng ở Bắc và Nam cực. Bằng chứng cho sự thành công này là cột mốc 100.000 xe xuất xưởng trong năm nay. Sau ngót nghét 60 năm lịch sử thăng trầm.

Tại Việt Nam, những chiếc SuperCub cũng rất phổ biến, đây là mẫu xe giúp khái niệm xe máy được biết đến rộng rãi hơn. Nó cũng giúp Honda gây dựng lên tên tuổi tại thị trường Việt như ngày nay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.