Honda SH150i tại VN lột xác qua gói độ gần 800 triệu đồng

29/05/2017 12:17 GMT+7

Chiếc Honda SH150i mang biển "ngũ quý 2" tại TP.HCM có giá ước tính gần 800 triệu đồng sau khi được tân trang bằng hàng loạt phụ kiện đắt tiền.

Nhằm chuẩn bị cho cuộc thi độ xe sắp diễn ra vào tháng 6 tới đây. Chiếc Honda SH150i nguyên bản đời 2011 nhập khẩu từ Italia của một người chơi xe tại TP.HCM được chủ nhân tân trang lại diện mạo.
Trước đó, chiếc Honda SH150i này từng thu hút sự chú ý của các tín đồ đam mê xe tại TP.HCM khi sở hữu biển số "ngũ quý 2".  
Để tạo khác biệt, Honda SH150i được chủ nhân tân trang lại bằng lớp sơn mới với nhiều họa tiết trang trí mang biểu tượng của mảnh đất Sài thành, đồng thời lắp đặt hàng loạt chi tiết đắt tiền. 

Trên nền sơn trắng, hình ảnh nhà thờ Đức Bà và chợ Bến Thành được sơn theo công nghệ Airbrush trang trí trên thân xe.
Các chi tiết ở phần yếm xe, kính chắn gió, vè chắn bùn... đều được làm bằng vật liệu carbon nhằm tăng tính sang trọng đồng thời góp phần giảm trọng lượng thân xe.
Bánh xe trước trang bị bộ phanh đĩa kép cỡ lớn đi kèm cùm kẹp phanh Brembo. Phuộc trước cũng được gắn thêm cặp đèn LED để tăng khả năng chiếu sáng cho xe.
Các chi tiết như chân chống xe, ống xả, mâm xe… được áp dụng công nghệ xi mạ kim loại và điện trong quá trình gia công tạo màu sắc khá bắt mắt.
Phiên bản độ của Honda SH150i lắp đặt ống xả Akrapovic đi kèm cặp phuộc của Ohlins với bình dầu lớn.
Theo chia sẻ từ chủ sở hữu chiếc xe này, sau khi hoàn thiện, giá trị chiếc Honda SH150i này lên tới 800 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.