Honda SH300i lên 'đồ chơi' hàng hiệu tại Việt Nam

09/08/2017 07:00 GMT+7

Chiếc Honda SH300i được chủ nhân độ thêm hàng loạt đồ chơi hàng hiệu như lốp Michelin, phuộc Ohlin hay ống xả LeoVince Granturismo.

Dù đã sở hữu một trong những chiếc scooter cao cấp nhất thị trường nhưng một biker Việt Nam chưa hài lòng với những gì mà chiếc Honda SH300i nguyên bản có sẵn. Chiếc xe được độ thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu khiến giá trị có thể tương đương một chiếc ô tô cỡ nhỏ.
Một số "đồ chơi" hàng hiệu mà chủ nhân của chiếc xe đã mạnh tay nâng cấp có thể kể đến như bộ tay càng CRG Forlding bằng hợp kim titanium, đồng hồ Koso Mini-03 hiển thị điện áp trên xe, nhiệt độ, đồng hồ để dễ dàng kiểm soát hiệu năng hoạt động của xe. Lốp trước của xe nguyên bản là lốp Pirelli danh tiếng, trong khi đó lốp sau được thay đổi bằng lốp Michelin City Grip.
Hệ thống phuộc Ohlin, ống xả GranTurismo và lốp Michelin

Đáng chú ý là giảm xóc sau Ohlins tích hợp bình khí nén rời. Bên cạnh đó, chiếc xe ở hạng 300cc sử dụng thêm ống pô LeoVince Granturismo bằng hợp kim titanium kết hợp cùng cổ pô titan giúp cải thiện âm thanh uy lực hơn và giảm nhiệt lượng khi vận hành. 
Tuy danh sách những món đồ chơi được trang bị thêm là không nhiều nhưng hầu hết các món này đề thuộc những thương hiệu danh tiếng và khá đắt tiền, có thể khiến tổng giá trị của chiếc xe tăng lên đáng kể.
Ngoài những món được trang bị thêm thì khả năng vận hành của chiếc Honda SH300i này vẫn được giữ nguyên bản. Cụ thể, động cơ  xi lanh đơn, 4 thì, dung tích 279cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử với công nghệ PGM-Fi. Xe đạt công suất 25,2 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 25,5 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Theo hãng xe Nhật Bản, mức tiêu hao nhiên liệu của SH 300i 2017 ở mức 3,3 lít/100 km đường hỗn hợp. đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Tại Việt Nam, giá bán chính hãng của chiếc Honda SH300i nguyên bản gần 250 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.