Hyundai Kona lạ mắt với màu 'xi măng'

Gia Linh
Gia Linh
12/08/2019 09:01 GMT+7

Màu "xi măng" có vẻ như đang là hiện tượng màu mới trong giới độ xe tại Việt Nam hiện nay, rất nhiều người đã thay "dàn áo" cho xe của mình và chiếc Hyundai Kona cũng được sơn lại theo màu này.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một chiếc Hyundai Kona màu lạ. Tuy nhiên, đây chỉ là chiếc Kona được chủ nhân sơn đổi màu nguyên bản sang màu "xi măng" lạ mắt. Ngoài ra, các chi tiết nhựa đen vốn bị nhiều khách hàng chê "xấu" ở dạng nguyên bản cũng được chủ xe sơn bóng như phần thân xe. 
Trong bảng màu của mẫu xe SUV cỡ nhỏ Hyundai Kona tại Việt Nam chỉ có các màu ngoại thất cơ bản như trắng, đen, đỏ… mà không hề có các lựa chọn màu sơn trẻ trung, nổi bật như vàng, xanh lá, cam… do vậy mà một chủ xe đã quyết định đổi màu chiếc xe của mình để thể hiện cá tính riêng.
Ngoài màu sơn "xi măng" lạ mắt cho phần thân xe, chiếc Hyundai Kona cũng được kết hợp với bộ mâm cũng được sơn lại màu đen, giúp mẫu xe được bổ sung thêm phong cách thể thao và trẻ trung hơn nguyên bản. Màu sơn này cũng giúp chiếc xe thể hiện thêm cá tính và phong cách riêng của chủ nhân.
Ngoài màu sơn mới, xe cũng được sơn lại mâm đen cùng các chi tiết nhựa cũng được sơn đồng màu thân xe
Chiếc SUV cỡ nhỏ này vẫn không thay đổi so với nguyên bản. Cụ thể, Hyundai Kona được trang bị cụm đèn chiếu sáng được thiết kế theo một phong cách mới. Đèn định vị ban ngày DRL cùng đèn báo rẽ được dời lên trên, tách biệt với cụm đèn chiếu sáng áp dụng công nghệ Bi-LED cho cả 2 chế độ pha-cos đặt ở dưới.
Cụm đèn hậu của xe cũng được sắp xếp độc đáo, các chi tiết như đèn phanh, đèn báo rẽ và đèn lùi… cũng mang thiết kế riêng biệt và được đặt bao quanh với lớp vỏ bảo vệ bắt đầu từ cột C. La-zăng xe là loại 18 inch Diamond Cut thiết kế dạng 5 chấu kép đậm chất thể thao.
Sở hữu chiều dài cơ sở 2.600 mm, Kona có không gian rộng rãi và thỏa mái cho cả hai hàng ghế. Nội thất xe kết hợp giữa các chi tiết nhựa và da đem đến phong cách trẻ trung, năng động. Ghế ngồi bọc da và chỉnh điện 10 hướng cho ghế lái, vô lăng xe được học da, điều chỉnh 4 hướng và bố trí các nút đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình Cruise Control… đem đến sự tiện dụng và linh hoạt nhất.
Tổng thể màu sơn mới giúp chiếc xe thêm trẻ trung và lạ mắt
Ngoài ra, xe cũng được trang bị điều hòa tự động tích hợp khử ion, cửa sổ trời, đèn tự động, gạt mưa tự động, khởi động nút bấm Start/Stop Engine, gương chiếu hậu chống chói ECM, cửa sổ chống kẹt, khóa cửa tự động theo tốc độ. Hệ thống giải trí vẫn hỗ trợ các kết nối Apple Carplay. Đặc biệt, Kona là mẫu xe duy nhất trong phân khúc tại Việt Nam hiện đang được trang bị sạc không dây chuẩn Qi.
Các trang bị an toàn đáng chú ý của Hyundai Kona tại Việt Nam bao gồm: hệ thống phanh ABS/EBD/BA, kiểm soát lực kéo TCS, cân bằng điện tử, ổn định thân xe chống trượt cùng một số tính năng điện tử hỗ trợ như hệ thống hiển thị áp suất lốp, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ lên/xuống dốc…
Tung ra thị trường Việt Nam từ cuối tháng 8.2018, Hyundai Kona có 3 phiên bản 2.0AT, 2.0AT đặc biệt và 1.6 Turbo đi kèm hộp số tự động 6 và 7 cấp cho từng phiên bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.