Hyundai Sonata độ hầm hố xuất hiện ở Hà Nội

12/01/2018 13:44 GMT+7

Chiếc Hyundai Sonata đời cũ được chủ nhân độ thêm bộ bodykit mới tăng chiều rộng của xe, giúp cho phong cách chiếc sedan hạng D thêm phần hầm hố.

Gần đây, phong trào độ widebody đang dần trở nên thịnh hành tại Việt Nam. Phong cách độ này sẽ giúp chiếc xe nâng chiều rộng ở các hốc bánh xe, từ đó tạo ra phong cách thể thao hơn cho chiếc xe.
Chúng ta từng bắt gặp phong cách tương tự được độ trên chiếc Mazda6 màu đen ở TP.HCM, nay có thêm chiếc Hyundai Sonata thế hệ trước độ widebody xuất hiện tại Hà Nội. Chiếc Sonata này được hiệu chỉnh gần như toàn bộ ngoại hình. 
Đây là một trong số ít xe độ widebody ở Việt Nam

Ngoài bộ widebody được lắp ráp gia tăng chiều rộng ở 4 hốc bánh xe, chiếc Sonata này còn có thêm bộ bodykit ốp ở cản trước, sau và sườn xe. Bộ lưới tản nhiệt cũng được thay mới sang phong cách khác lạ hơn. Bộ đèn pha và đèn hậu của xe cũng đã được thay mới theo ý thích chủ nhân.
Cuối cùng là bộ vành của chiếc xe cũng đã được nâng cấp lên kích thước khoảng 19 inch được sơn màu đen các vành bên trong và mạ crôm viền ngoài. Phía sau chiếc xe còn có thêm cánh hướng gió và cụm 4 ống xả để hoàn thiện thêm phong cách thể thao.
Mâm đúc cỡ lớn 19 inch tăng thêm phần ấn tượng cho chiếc xe

Đây là chiếc xe thuộc đời Hyundai Sonata YF khá thịnh hành ở Việt Nam trong những năm 2010 - 2014. Sau đó thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam từ năm 2015 đã không còn được đánh giá cao về thiết kế, do vậy mẫu xe này hiện khá kén khách. Được biết, Hyundai Thành Công cũng đã ngừng nhập khẩu và phân phối Sonata tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.