Hyundai Tucson độ ghế da theo kiểu Maybach

09/07/2018 16:04 GMT+7

Chiếc Hyundai Tucson tại TP.HCM được chủ xe đầu tư bọc lại toàn bộ nội thất theo phong cách mới cao cấp và sang trọng hơn, 'học tập' theo kiểu cách của chiếc Mercedes-Maybach S450.

Khi nói đến việc bọc ghế da cho xế hộp thì lợi ích của nó mang lại vô kể. Các loại da dùng để bọc ghế cũng rất đa dạng và phong phú với những màu sắc cơ bản nhất đến thiết kế do chủ xe tự nghĩ ra. Hyundai Tucson nguyên bản cũng đã được bọc da cao cấp nhưng bấy nhiêu là chưa đủ với sự sáng tạo của chủ xe. 
Nội thất nguyên bản của Hyundai Tucson đời mới tại Việt Nam vốn có màu kem làm chủ đạo, tuy nhiên khi xe đến tay một khách hàng “chịu chơi”, toàn bộ khoang nội thất của xe đã được thay đổi theo phong cách riêng sang trọng hơn với thiết kế và chất liệu khác biệt so với phần da ghế ban đầu. 
Cụ thể, khoang xe được phối màu kem của xe nguyên bản, kết hợp với da bò màu nâu cho nhiều chi tiết trong khoang nội thất của Tucson. Các ghế ngồi được bọc lại chất liệu da dày hơn, với các hoa văn đẹp và sang trọng hơn nguyên bản. Chưa dừng ở đó, phần táp lô trung tâm và táp lô cửa cũng được bọc da đồng màu, tăng thêm độ sang trọng cho khoang nội thất.
Chủ xe phỏng theo phong cách của Maybach làm chủ đạo cho khoang nội thất Tucson 

Một số chi tiết khác cũng được bọc lại da cùng màu như vô lăng và cụm cần số. Kết hợp là một số chi tiết được ốp màu carbon như cụm vô lăng, các cửa gió điều hòa và bệ cần số trung tâm. Cuối cùng, chủ xe bổ sung thêm một số đèn LED trang trí màu xanh trong nội thất, chỗ để chân có thêm các đèn hắt sáng màu vàng giúp khoang xe sáng sủa hơn.
Tổng thể, khoang nội thất với màu sắc chủ đạo da bò giúp khoang nội thất sang trọng hơn, đáp ứng được phong cách riêng của chủ xe và cũng là ý tưởng cho các chủ nhân chiếc Tucson muốn làm đẹp cho chiếc xe của mình.
Vô lăng cũng được thay đổi màu sắc và bổ sung ốp carbon thể thao

Tại Việt Nam, dòng xe crossover 5 chỗ ngồi Hyundai Tucson khá được ưa chuộng, là đối thủ của các mẫu xe như Honda CR-V, Mazda CX-5 và Mitsubishi Outlander. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.