Isuzu D-Max 2021 hạ gầm trông như sedan tại Việt Nam

0 Thanh Niên Online
Chiếc bán tải Isuzu D-Max 2021 được một "dân chơi" ở miền Nam hạ gầm, độ theo phong cách xe tại Thái Lan.
Isuzu D-Max 2021 đầu tiên tại Việt Nam độ theo phong cách hạ gầm /// Ảnh: Nguyễn Đạt Isuzu D-Max 2021 đầu tiên tại Việt Nam độ theo phong cách hạ gầm - Ảnh: Nguyễn Đạt
Isuzu D-Max 2021 đầu tiên tại Việt Nam độ theo phong cách hạ gầm
Ảnh: Nguyễn Đạt
Một tay chơi ở khu vực phía Nam mới đây đã thực hiện xong gói độ cho chiếc Isuzu D-Max 2021, mẫu xe bán tải này cũng mới tung ra thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Đáng chú ý, chiếc xe này được độ theo phong cách hạ gầm vốn rất được ưa chuộng tại Thái Lan.
Điểm thay đổi đầu tiên trên bản độ Isuzu D-Max 2021 này đến từ khu vực phía trước của xe. Cụ thể, chủ xe đã thay thế phần cản trước và mặt ca-lăng của xe theo phong cách mẫu SUV Mu-X thế hệ mới. Sự kết hợp tưởng chừng chẳng liên quan này lại mang đến cho chiếc D-Max 2021 diện mạo mới mẻ và cuốn hút hơn.
Isuzu D-Max 2021 hạ gầm trông như sedan tại Việt Nam - ảnh 1

Gầm xe sau khi độ được hạ thấp không khác xe seda

Tiếp theo, toàn bộ phần ngoại thất của xe giờ được dán đề-can đổi sang tông màu xanh lá bắt mắt. Dàn phuộc nguyên bản được thay thế mới và giúp xe hạ khoảng sáng gầm xuống gần mặt đường hơn. Nhìn bằng mắt thường, gầm của chiếc D-Max 2021 này giờ có thể chỉ ngang với một chiếc xe sedan thay vì kiểu cao "lêu nghêu" như các mẫu bán tải thường gặp.
Để gia tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho bản độ Isuzu D-Max 2021 của mình, chủ nhân chiếc xe còn trang bị thêm cặp mâm mới, bộ cản sau được gỡ bỏ, bổ sung cánh gió nhỏ ở nóc xe, nắp cốp dán đen tạo cảm giác hầm hố đính kèm một số hình hoạ trang trí bắt mắt. Đây là dòng xe được khách hàng Thái Lan độ rất nhiều nên về cơ bản các phụ kiện có thể dễ dàng tìm thấy. 
Isuzu D-Max 2021 có 3 phiên bản sử dụng động cơ máy dầu 1.9 lít đi kèm giá bán 630 triệu đồng cho bản thấp nhất và 850 triệu đồng đối với bản cao cấp nhất, tăng 100 triệu đồng so với phiên bản cũ.
Isuzu D-Max 2021 hạ gầm trông như sedan tại Việt Nam - ảnh 2

Để phù hợp với khoảng sáng gầm mới, bánh xe của Isuzu D-Max cũng được thay thế sang loại nhỏ hơn

Động cơ trang bị trên Isuzu D-Max 2021 tại Việt Nam chỉ có duy nhất một lựa chọn là loại Ddi Blue Power, 4 xi-lanh, dung tích 1.9 lít mang mã RZ4E-TC có công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Được biết, trong tương lai cá nhân chiếc Isuzu D-Max 2021 này sẽ còn được chủ nhân độ thêm một vài chi tiết nữa.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm