Jose Mourinho sắm Jaguar F-Pace theo cách của ‘người đặc biệt’

17/11/2017 10:36 GMT+7

HLV trưởng Manchester United (MU) vừa có chuyến ghé thăm nhà máy sản xuất xe Jaguar Land Rover ở Solihull, Anh quốc và dõi theo quá trình lắp ráp chiếc Jaguar F-Pace thứ 100.000 mà ông đã đặt mua.

Tin liên quan

Sao MU không ‘mặn mà’ với xe Chevrolet
Dù Chevrolet đã trở thành nhà tài trợ chính thức của câu lạc bộ Manchester United, nhưng các ngôi sao của đội bóng này vẫn không mấy “mặn mà” với dàn xe mang thương hiệu này.
Tại nhà máy của Jaguar Land Rover tạo lạc ở Solihull, Anh. Sau khi trao đổi với đội ngũ sản xuất, HLV Jose Mourinho đã “tận tay, tận mắt” theo dõi quá trình xuất xưởng chiếc SUV Jaguar F-Pace thứ 100.000.
“Sắm vai” của một người giám sát sản xuất, vị huấn luyện viên có biệt danh “Người đặc biệt” đã mặc trang phục, đồ bảo hộ lao động của Jaguar Land Rover để khám phá dây chuyền sản xuất ô tô tại nhà máy này.
Jose Mourinho trao đổi với đội ngũ sản xuất tại nhà máy Jaguar Land Rover ở Solihull
“Thực sự đó là trải nghiệm tuyệt vời khi thăm nhà máy sản xuất của Jaguar và nhìn thấy tất cả những chiếc xe, công nghệ và công việc khó khăn để phát triển một chiếc xe đẹp. Jaguar là thương hiệu mà tôi đã sử dụng trong nhiều năm" - Jose Mourinho chia sẻ.
Jose Mourinho được xem là một tín đồ của dòng xe Jaguar Land Rover. “Trước đây, vào năm 2014, tôi là khách hàng đầu tiên ở Anh nhận chiếc Jaguar F-Type Coupe và bây giờ trở thành khách hàng thứ 100.000 của Jaguar với chiếc F-Pace”, vị HLV này chia sẻ thêm.
"Người đặc biệt" trực tiếp xem quá trình lắp ráp Jaguar F-Pace
Trước đó, Jose Mourinho đã đặt mua chiếc F-Pace thứ 100.000 và được đại diện hãng xe Anh quốc mời ghé thăm nhà máy để theo dõi quá trình sản xuất của mẫu xe này. Tại thị trường Anh, Jaguar F-Pace có giá 34.170 bảng, tương đương 1.019 tỉ đồng. Ông Ian Callum, Giám đốc bộ phận thiết kế của Jaguar, cho biết: “Thật tuyệt vời khi một trong những huấn luyện viên bóng đá thành công nhất thế giới đã lái chiếc F-Pace, mẫu SUV được Hiệp hội ô tô Thế giới bình chọn là chiếc xe tốt nhất và đẹp nhất năm 2017”.
Trước đó, Jose Mourinho đã trở thành vị khách thứ 100.000 đặt mua F-Pace
Được xem như một vị khách đặc biệt của Jaguar Land Rover, năm ngoái Mourinho đã được mời tham gia trải nghiệm chiếc F-Pace trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, với quãng đường dài 60 km đầy băng tuyết tại Bắc Cực, thuộc Arjeplog, Thụy Điển.
Jose Mourinho là một tín đồ của dòng xe Jaguar
Jaguar F-Pace trang bị động cơ V6, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất 340 mã lực và mô men xoắn cực đại 450 Nm. Chiếc SUV này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 5,8 giây. Tốc độ tối đa 250 km/giờ. Ngoài ra, Jaguar có thêm phiên bản động cơ I4 tăng áp, dung tích 2.0 lít. Tại Việt Nam, F-Pace được phân phối với 4 phiên bản, gồm: Pure, Prestige, R-Sport, Portfolio có giá bán từ 3,594 - 4,893 tỉ đồng. Tất cả đều trang bị động cơ siêu nạp V6 dung tích 3.0 lít.
Chiếc Jaguar F-Pace mà Mourinho đặt mua có giá 34.170 bảng Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.