Justin Bieber sẽ ra tòa vì lái chiếc Dodge Ram đâm phải paparazzi?

18/04/2019 13:32 GMT+7

Chàng ca sĩ “lắm tài nhiều tật” Justin Bieber lại rơi vào rắc rối mới với William Wilson - một trong số những tay săn ảnh thường xuyên theo sát nam thần tượng.

Sự việc rắc rối bắt nguồn vào mùa hè năm 2017 khi ngôi sao nhạc pop Justin Bieber vừa bước ra khỏi nhà thờ Beverly Hills. Anh ta lên chiếc Dodge Ram 2500 mới mua và bắt đầu chạy nhưng không may va phải một tay săn ảnh ngay trước mũi xe.
Video quay lại sự cố cho thấy, Justin đã ngay lập tức dừng lại và xuống xe để xem liệu người đàn ông vừa bị đâm có ổn hay không. Anh ấy đã ở lại với tay săn ảnh cho đến khi cảnh sát tới và làm bản tường trình.
Sau khi điều tra, cảnh sát nhận định rằng tất cả sự việc chỉ là tai nạn, họ cho rằng Bieber bị lóa mắt bởi đèn flash máy ảnh và thậm chí nói với Wilson rằng, anh ta không nên đứng trên đường khi một chiếc xe cỡ lớn đang chuẩn bị lăn bánh. Đây chắc hẳn là điều hiển nhiên với người dân nhưng đối với những tay săn ảnh thì khó có thể thực hiện. Công việc của họ là liều mình để có những bức ảnh chân thực nhất về người nổi tiếng.
Justin Bieber xuống xe và ở lại với nạn nhân cho đến khi cảnh sát tới
Nạn nhân Wilson thậm chí sau đó đã nói rằng Bieber là một người tử tế, anh ấy đã đỗ xe vào lề đường để xem nạn nhân liệu có cần sự giúp đỡ gì không. Trong video được đăng tải trên phương tiện truyền thông, tay săn ảnh khi ở viện đã nói sẽ bỏ qua mọi chuyện và không buộc tội Justin.
Nhưng mọi chuyện thay đổi, anh ta đã quyết định kiện nam ca sĩ nhạc pop. Đơn tố cáo do Wilson nộp lên tòa án cho biết về việc mình bị khuyết tật vĩnh viễn và có những thiệt hại về tinh thần sau vụ tai nạn. Wilson cũng khẳng định Bieber cẩu thả trong cách lái xe, có nghĩa là tai nạn với anh ta có thể tránh được.
Nực cười thay, mới chỉ năm ngoái vào thời điểm tai nạn xảy ra anh ta còn nói rằng Justin là một thanh niên tốt. "Tôi nghĩ Dodge Ram 2500 có kích cỡ quá to so với cậu ấy. Điều này có thể khiến Justin không nhìn rõ được phía trước khi di chuyển", Wilson nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.