Kia Cerato 2019 lên đèn viền nội thất như xe sang

Gia Linh
Gia Linh
17/07/2019 12:25 GMT+7

Với chi phí khoảng 3,5 triệu đồng, chủ xe có thể tự biến tấu khoang nội thất xe phổ thông đẹp mắt như xe sang nhờ bộ đèn viền nội thất (Ambient Light) có thể biến đổi màu sắc.

Các dòng xe sang như Mercedes-Benz, BMW hay Audi thường được nhà sản xuất trang bị sẵn đèn trang trí bên trong nội thất có khả năng đổi được nhiều màu khác nhau. Trong khi đó, những mẫu xe phổ thông không được trang bị sẵn, do đó rất nhiều chủ xe có nhu cầu nâng cấp bộ đèn này cho khoang nội thất của mình thêm lung linh. 
Một chủ xe Kia Cerato 2.0 đời 2019 đã quyết định nâng cấp bộ đèn Ambient Light này cho khoang cabin của mình, toàn bộ được thi công tại một garage ở TP.HCM. Không chỉ Kia Cerato mà bất kỳ mẫu xe nào khác có nhu cầu nâng cấp đèn đều có thể thực hiện được với thời gian thi công trong khoảng 6 giờ đồng hồ. 
Chủ xe có thể đổi màu đèn tùy thích với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau

Chi phí để thực hiện bộ đèn trang trí này trong khoang nội thất hiện có giá khoảng 3,5 triệu đồng, bao gồm bộ đèn dưới chân và đèn LED viền nội thất được đồng bộ màu sắc. Anh Khắc Trung - người chuyên độ đèn xe hơi cho biết, chủ xe có thể đổi màu đèn theo ý thích chứ không chỉ cố định đúng một màu duy nhất như cách độ truyền thống trước đây nữa.
Ambient Light chủ yếu được trang bị trên các mẫu xe đắt tiền như Mercedes-Benz nhằm tăng vẻ sang trọng và lung linh cho nôi thất. Đèn viền của Mercedes-Benz lên đến 64 màu và cho phép chủ nhân điều chỉnh màu sắc và độ sáng khác nhau tùy theo sở thích, tâm trạng. Trong khi đó, các mẫu xe BMW hay Audi có số lượng tùy chọn màu sắc của đèn ít hơn, tuy nhiên cũng vừa đủ cho nhu cầu của người dùng thông thường, cũng như giúp phân biệt giữa xe sang với các dòng xe phổ thông. 
Chi phí độ đèn viền nội thất Ambient này khoảng 3,5 triệu đồng

Tất nhiên, xuất xứ của các bộ đèn này hầu hết đều đến từ Trung Quốc nên mới có giá "rẻ bất ngờ" như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.