KIA Morning độ 'quái dị' nhất Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
24/06/2019 08:42 GMT+7

Chiếc KIA Morning được độ lại theo phong cách "kinh dị" liên tục xuất hiện trên đường phố Việt Nam, khiến nhiều người "thán phục" gu thẩm mỹ của chủ xe.

Chủ nhân chiếc KIA Morning này thật sự táo bạo với phong cách độ xe của mình. Có thể đối với nhiều người, chiếc xe này không đẹp nhưng chắc chắn ai cũng sẽ ngoái nhìn khi thấy nó chạy trên đường, dù ở bất kỳ nơi đâu.
Chiếc KIA Morning này được độ lại với phong cách chắp vá chứ không chỉn chu như các xe độ thường thấy, dường như mọi chi tiết độ thêm trên xe đều do chủ nhân tự làm hoặc cố tình làm cho chiếc xe trở nên quái dị để thu hút mọi ánh nhìn.
Bánh dự phòng treo phía sau xe theo kiểu của xe SUV

Chi tiết nổi bật dễ thấy trên chiếc KIA Morning độ này là bộ wide bodykit thân rộng được lắp vào 4 hốc bánh. Tuy nhiên, bánh xe lại không được đưa ra ngoài mà vẫn nằm ở vị trí như xe nguyên bản, dù cho bộ mâm cũng đã được thay đổi theo ý thích của chủ xe. 
Xung quanh chiếc xe này còn gắn thêm rất nhiều linh, phụ kiện khác nhau từ tường chiếu hậu ở đèn pha trước, các chi tiết đèn LED trang trí hay cản bảo vệ trước sau... Một ý tưởng táo bạo khác còn đến từ việc treo bánh dự phòng phía sau đuôi xe như trên chiếc SUV, mặc dù đây chỉ là mẫu xe cỡ nhỏ hạng A dùng để đi phố.
Rất nhiều chi tiết nhỏ được gắn vào thân xe để tạo sự chú ý

Dù gây nhiều tranh cãi mỗi khi thông tin, hình ảnh chiếc xe này xuất hiện trên mạng xã hội nhưng không thể phủ nhận rằng đây là một chiếc KIA Morning nổi bật nhất nhì Việt Nam với phong cách độ xe không giống ai, không theo bất kỳ trường phái nào, và chủ nhân của chiếc xe này hàng ngày vẫn rong rủi trên khắp mọi nẻo đường ở TP.HCM với nhiều ánh mắt ái ngại xen lẫn thích thú của người đi đường.
KIA Morning là mẫu xe ăn khách tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên đây chính là chiếc xe thu hút nhất nhờ phong cách độ cuồng nhiệt và khác người. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.