Kia Optima độ hầm hố độc nhất Việt Nam

04/06/2018 15:33 GMT+7

Chiếc sedan hạng D sở hữu bộ cánh mới hầm hố hơn nguyên bản, nhất là được thiết kế riêng không giống bất kỳ chiếc xe độ nào ở Việt Nam cũng như trên thế giới.

Phong trào độ xe ở Việt Nam tuy có trầm lắng nhưng chưa bao giờ hết nhiệt, vẫn còn đó rất nhiều người đam mê muốn sở hữu một chiếc xe khác biệt với phần còn lại và kahsc biệt đó là độ lại chính chiếc xe của mình theo phong cách mong muốn. 
Chiếc Kia Optima nguyên bản sở hữu kiểu dáng thanh lịch được một chủ xe ở An Giang thay đổi ngoại hình trở nên hầm hố và thể thao hơn theo ý thích cá nhân, toàn bộ ý tưởng được thực hiện tại một garage độ bodykit có tiếng tại TP.HCM.  
Thiết kế của xe gần như lột xác hoàn toàn, trọng tâm xe hạ thấp đáng kể khi kết hợp cùng bộ bodykit thiết kế riêng. Bộ lưới tản nhiệt xuống phần thấp của cản trước, kết hợp với cánh gió khí động cản trước mang đậm chất xe đua thể thao. Nắp capô cũng được thay thế và có lỗ hút gió như xe đua.
Phong cách thay đổi hầm hố như xe đua

Phần cản sau được làm mới theo phong cách của Lexus RC Coupe, được thiết kế lại hầm hố hơn với các khe gió xếp tầng đặc trưng, bộ 4 ống xả đặt đối xứng kết hợp với bộ đuôi cá nổi bật biến chiếc xe không khác gì xe đua khi nhìn trực diện từ phía sau. Đồng điệu với cánh gió khí động học cản trước và sau là hai ốp hướng gió ở hai bên sườn xe. 
Cũng như nhiều xe độ khác, "dàn chân" của chiếc xe cũng phải được thay đổi với bộ mâm mới thiết kế 5 chấu kép có kích thước lớn 19 inch và một số đường trang trí màu xanh dương tạo điểm nhấn cho ngoại hình xe.
Nhìn tổng thể, chiếc xe có ngoại hình mới rất lạ lẫm so với thiết kế nguyên bản của Kia Optima, với những người chưa sành xe không thể nhận ra đây chiếc sedan hạng D của hãng xe Hàn Quốc.
Bộ đuôi cá có phong cách táo bạo và lạ lẫm

Dòng xe hạng D Kia Optima còn có tên gọi khác Kia K5 tại thị trường Hàn Quốc, xe cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Mazda6, Toyota Camry, Honda Accord, Hyundai Sonata. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.