Kia Optima thể thao hơn với gói độ hơn 100 triệu đồng

Gia Linh
Gia Linh
08/04/2019 09:28 GMT+7

Một xưởng độ xe ở TP.HCM đã cho ra đời sản phẩm độ từ chiếc Kia Optima với tổng chi phí đầu tư hơn 100 triệu đồng.

Kia Optima tuy không quá thành công tại thị trường Việt Nam nhưng đây là dòng xe có thiết kế trẻ trung, do vậy nó chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng trẻ. Tỷ lệ độ xe dựa trên Kia Optima nguyên bản cũng nhiều hơn so với các mẫu sedan hạng D kiểu truyền thống như Toyota Camry hay Honda Accord. Mới đây, một chiếc Optima đời 2018 đã được chủ nhân đầu tư nâng cấp và độ lại theo ý thích cá nhân với chi phí bỏ ra hơn 100 triệu đồng.
Chiếc xe được thi công tại xưởng Phi Long Auto theo phong cách Wide Body. Phong cách độ xe này sẽ giúp chiếc xe nâng chiều rộng ở các hốc bánh, từ đó tạo ra một phong cách thể thao hơn cho chiếc xe.
Ngoài bộ wide bodykit được lắp ráp gia tăng chiều rộng 4 hốc bánh thì chiếc Kia Optima này còn có thêm bộ bodykit ốp ở cản trước, sau và sườn xe. Bộ lưới tản nhiệt cũng được thay mới sang phong cách khác lạ và hầm hố hơn. Đi kèm với bộ widebody thể thao, xe cũng được thay thế bộ mâm đúc có kích thước lên tới 19 inch. 
Ít người có thể nhận ra đây là chiếc Kia Optima

Phía sau chiếc xe còn có thêm cánh hướng gió và cụm 4 ống xả để hoàn thiện thêm phong cách thể thao. Tổng thể, nếu nhìn lướt qua khó ai có thể nhận ra hình dáng của chiếc Optima này, dù một số chi tiết nguyên bản vẫn được giữ nguyên như bộ đèn pha và đèn hậu, ngay cả nắp capô cũng đã được thay thế sang loại thể thao hơn.
Chi phí để độ ngoại hình của chiếc xe này lên đến hơn 100 triệu đồng, chưa kể đến những trang bị mà chủ xe bổ sung thêm ở phía bên trong nội thất. Bù lại, chủ nhân chiếc Kia Optima này có thể sở hữu một chiếc xe có phong cách riêng, không bị nhầm lẫn với bất kỳ chiếc xe nào khác lăn bánh trên đường phố.
Tại Việt Nam, Kia Optima vướng phải sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ lớn như Toyota Camry, Mazda6 hay Honda Accord. Ngay cả "người anh em" Hyundai Sonata hiện tại cũng đã ngừng bán tại Việt Nam, cho thấy sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong phân khúc sedan hạng D. Đối tượng khách hàng của Kia Optima thường là người trẻ tuổi nên dễ hiểu khi dễ dàng bắt gặp một chiếc Kia Optima được độ lại, chứ không phải Toyota Camry.
Các hốc bánh xe được làm rộng ra hơn so với nguyên bản, kéo theo các bánh xe được thay thế với kích thước mâm to và rộng hơn

Kia Optima mới sẽ được Trường Hải (THACO) tung ra phiên bản cải tiến 2019 thời gian tới với nhiều chi tiết mới đẹp mắt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.