Kia Rondo hầm hố hơn với gói độ bodykit tại Sài Gòn

24/08/2018 08:12 GMT+7

Thông thường, chiếc xe thường được độ bodykit là các mẫu sedan, ít ai ứng dụng ý tưởng này trên chiếc MPV như cách mà chủ xe Rondo này đã làm cho "xế cưng" của mình.

Tuy là một chiếc MPV 5+2 nhưng thiết kế của Kia Rondo khá trẻ trung và thời trang. Do vậy, việc biến một mẫu xe gia đình trở nên thể thao hơn là việc không khó đối với xưởng độ Phi Long Autosport. Sau khi lột xác, chiếc xe trông giống chiếc hatchback 5 cửa hơn là một mẫu MPV.
Toàn bộ phần đầu xe, ngoại trừ bộ đèn pha đã được thay đổi gần như hoàn toàn với bộ cản trước mới hầm hố, cụm lưới tản nhiệt mới thể thao hơn. Phụ kiện mới giúp các hốc đèn sương mù to hơn, nếu nhìn trực diện thấy khá “cơ bắp”.
Bộ mâm mới có thiết kế đa chấu kích thước lớn

Sườn xe chỉ được bổ sung nhẹ một tấm ốp màu đen bên dưới gầm, mâm xe cũng đã được thay mới sang kích thước lớn hơn, kiểu đa chấu thời trang hơn nguyên bản. Trong khi đó, phần đuôi xe được tạo dáng khá ngầu không kém đầu xe, ngoài bộ cản sau hầm hố, Rondo còn được bổ sung thêm cánh hướng gió đuôi.
Mặt trước của xe được thay đổi thiết kế gần như hoàn toàn

Ngoài thay đổi ngoại hình, chiếc Kia Rondo này không có khác biệt nào về mặt vận hành. Tại Việt Nam, Kia Rondo có 4 phiên bản động cơ bao gồm 1 phiên bản sử dụng động cơ dầu và 3 phiên bản trang bị động cơ xăng. Trong đó, động cơ dầu tăng áp 1.7L sử dụng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép cho công suất cực đại 139 mã lực và mô men xoắn cực đại 340 Nm và 3 phiên bản động cơ xăng (Nu) sử dụng động cơ 2.0L kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và số sàn 6 cấp cho công suất 159 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 194 Nm tại 4.800 vòng/phút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.