Lexus LX570 'lột xác' qua bàn tay người thợ Việt

07/05/2017 18:27 GMT+7

Từ nguyên bản của chiếc Lexus LX570 có giá hơn 8 tỉ đồng, xưởng độ xe ở TP.HCM tiến hành tân trang giúp chiếc SUV hạng sang này 'lột xác' trong kiểu dáng mạnh mẽ thể thao hơn.

Đây là một trong số ít những chiếc LX570 mới tại Việt Nam được chủ xe mạnh tay "làm đẹp" để tạo cá tính. Ở phần đầu xe, các chi tiết như cản trước, lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của LX570 đời mới vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên nằm bên dưới cản là một cánh khuếch tán khí động học, đã được những người thợ Việt tạo hình chuẩn theo mẫu của Wald, giúp xe  tạo cảm giác thể thao hơn.
Lexus LX570 có giá hơn 8 tỉ đồng được độ lại tại TP.HCM
Bên hông, chiếc xe cũng được tạo hình lắp thêm các tấm ốp nới rộng vòm bánh, cùng những cánh khuếch tán thêm vào ở cản trước và sau xe. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm xe một số thanh nẹp crôm sang trọng dọc theo thân xe. Tuy nhiên chiếc xe này sau khi độ vẫn để lộ nhược điểm là vòm bánh nhô ra ngoài nhiều do được nới rộng, trong khi phần bánh xe vẫn nằm ở bên trong. Chiếc SUV độ này sẽ hoàn thiện hơn nếu chủ nhân của nó trang bị các miếng đệm bên trong bánh xe để đưa 4 bánh ra ngoài vừa với vòm bánh mới vừa được nới rộng.
Lexus LX570 là một trong những chiếc SUV có giá đắt nhất thị trường Việt Nam hiện nay, chủ yếu ảnh hưởng từ thuế tiêu thụ đặc biệt cao do dung tích động cơ lớn. Lexus LX570 2016 được trang bị động cơ V8, dung tích 5.7 lít 32 van trục cam kép, công suất cực đại 367 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 530 Nm tại 3.200 vòng/phút. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 8 cấp, giúp xe tiêu thụ trung bình 12,1 lít/100 km.
Vòm bánh xe rộng hơn nhưng bánh xe vẫn ở nguyên vị trí cũ chưa được đẹp mắt

Lexus trang bị công nghệ hỗ trợ như chế độ lựa chọn đa địa hình, vượt địa hình, hỗ trợ vào cua, điều chỉnh chiều cao chủ động và hệ thống treo thích ứng. Bên cạnh đó là công nghệ an toàn như chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử VSC, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Kiểm soát độ bám đường chủ động A-TRC với khả năng phanh điện tử ở các bánh xảy ra hiện trượng trượt nhằm tạo độ bám tối đa.
LX570 trình làng thế giới từ năm 2008, một năm sau khi ra mắt tại triển lãm New York International Auto Show 2007. LX570 xuất hiện với sứ mệnh thay thế "đàn anh" LX470. Lexus đặt LX570 cùng phân khúc với các đối thủ Mercedes-Benz GL-Class. Cuối năm 2015, Lexus thay đổi thiết kế của LX570 theo hướng hầm hố, gây ấn tượng và mạnh mẽ hơn. 
Thêm ảnh Lexus LX570 'lột xác' qua bàn tay thợ độ xe:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.