Mercedes V-Class độ Larte Design độc nhất Việt Nam

22/02/2018 14:06 GMT+7

Chiếc xe gia đình Mercedes V-Class được độ lại theo phong cách Larte Design từ ngoài vào trong. Được biết đây là phiên bản độ độc nhất tại Việt Nam hiện tại.

Qua bàn tay của hãng Larte Design, mẫu xe sang Mercedes-Benz V-Class trông hầm hố hơn hẳn. Cụ thể, hãng Larte Design đã bổ sung cản trước hầm hố hơn với hai viên pha lê đúng như tên gọi Black Crystal cho Mercedes-Benz V-Class. Bên cạnh đó là dải đèn định vị ban ngày dạng LED, lưới tản nhiệt cải tiến và cản va sau khác biệt.
Ngoại hình nổi bật với bộ mâm lớn hơn khá nhiều so với xe nguyên bản nhàm chán

“Đẳng cấp” thực sự của Mercedes-Benz V-Class Black Crystal xuất hiện khi hành khách bước vào trong xe. Toàn bộ nội thất của xe được bọc da Alcantara màu be và ốp gỗ cao cấp (dưới sự hỗ trợ của hãng độ Klassen Luxury Cars). Trần xe được trang bị hệ thống chiếu sáng cao cấp với tên gọi Maybach Sky Lightning Daylight Ceiling.
Nội thất cũng được độ lại sang trọng hơn

"Chuyên cơ mặt đất" của Larte Design được trang bị những phụ kiện ốp gỗ và vách ngăn khoang lái với khoang hành khách. Thêm nữa là TV màn hình phẳng, hệ thống âm thanh Alpine và quầy bar mini. Những điểm nhấn khác là rèm che cho khoang hành khách nhằm tạo sự riêng tư, bàn đóng/gập tùy ý và các cổng sạc thiết bị di động. Chưa hết, Mercedes-Benz V-Class còn đi kèm máy quét vân tay để đảm bảo an toàn.
Không chỉ gọi Mercedes-Benz V-Class độ là “lâu đài di động”, hãng Larte Design còn miêu tả tác phẩm của mình như “máy bay thương gia 4 bánh”. Với nội thất sang trọng bên trong, Mercedes-Benz V-Class quả thực có thể sánh với chuyên cơ.
Phía sau được thiết kệ lại bộ ghế ngồi thoải mái và tiện nghi hơn

Hiện không rõ động cơ được trang bị cho chiếc V-Class này vì nó tùy thuộc vào nhu cầu của chủ nhân khi đặt hàng. Tuy nhiên động cơ gì không quan trọng bởi mục đích cuối của phiên bản này là phục vụ cho sự thoải mái của chủ nhân, đồng thời thể hiện đẳng cấp của một chiếc xe gia đình hạng sang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.