Mô tô địa hình Harley Davidson, tin nổi không?

06/03/2013 15:10 GMT+7

Dĩ nhiên, đây chỉ là một chiếc xe độ, nhưng với trí tưởng tượng phong phú, không gì là không thể.

Dĩ nhiên, đây chỉ là một chiếc xe độ, chứ Harley Davidson với phong cách cơ bắp rùng rùng thì đào đâu ra một mẫu xe "cào cào" địa hình bay nhảy trên những triền đồi, dốc đá? Nhưng với trí tưởng tượng phong phú, không gì là không thể!

Bạn khó mà có cơ hội thấy chiếc mô tô thể thao địa hình mang thương hiệu Harley Davidson. Tuy nhiên, với David Zemla ở hãng "độ" xe Burly Brand thì đó là một giấc mơ từ tấm bé. Và giờ, anh quyết định bắt tay hiện thực hóa giấc mơ ấy.

HarleyDavidsonSportsterCơ bản, đây vẫn là chiếc Harley Davidson Sportster 883. Nhưng ý tưởng "mới toanh" là bộ lốp bướu đặc trưng của dòng xe đua thể thao, xe địa hình... mà dân Việt Nam ta hay gọi chung là mấy chiếc... "cào cào"

HarleyDavidsonSportsterGhi đông ngang dàn cao (scrambler). Chủ xe đã hy sinh luôn ghi đông tay treo đặc trưng của dòng Harley Davidson. Nhưng nhiều người tự hỏi là chiếc xe sẽ "nhún nhảy" ra sao với một bộ máy khung đứng khổng lồ đến vậy.

HarleyDavidsonSportsterBình xăng và logo Harley- Davidson

HarleyDavidsonSportsterNgoài ra, những thứ hàng "độ" khác đều mới toanh, bóng loáng, như vừa bước ra từ một trung tâm thương mại nào đó: bộ lọc khí Vance & Hines, ống xả RSD, truyền động bằng láp chứ không phải xích thông thường...


HarleyDavidsonSportsterSẵn sàng lên đường...

 Kim Lan
Ảnh: Autoevolution

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.