Mỗi cầu thủ U23 Uzbekistan được tặng 1 chiếc Chevrolet Malibu

29/01/2018 15:03 GMT+7

Với thành tích vô địch U.23 Châu Á, mỗi thành viên đội tuyển U.23 Uzbekistan được hãng xe Chevrolet tại nước này tặng một chiếc Malibu trị giá khoảng 24.000 USD.

Truyền thông Uzbekistan cho biết, mỗi cầu thủ U.23 tham dự giải đấu bóng đá Châu lục tại Trung Quốc vừa qua sẽ được tặng một chiếc xe Chevrolet Malibu, giá dao động của mẫu xe này từ 22.000 USD tới 24.000 USD. Đây là dòng xe sedan cạnh tranh với Toyota Camry, Honda Accord tại thị trường này.
Lúc 23 giờ 50 ngày 28.1, chiếc máy bay chở nhà vô địch giải U.23 châu Á 2018 - đội U23 Uzbekistan đã hạ cánh xuống phi trường Tashkent, Uzbekistan. Ngay tại phi trường, các cầu thủ lần lượt nhận chiếc xe có tên của mình ở biển số và họ có thể tự lái xe về nhà.
Mỗi chiếc xe của cầu thủ có một tài xế hỗ trợ đưa về nhà hoặc họ có thể tự cầm lái

Chevrolet Malibu là dòng xe đối thủ của Toyota Camry nhưng doanh số của xe không khả quan, mặc dù nếu so về công nghệ và tiện ích trên xe, Malibu chiếm lợi thế hơn. Dòng xe này cũng không được Chevrolet phân phối chính thức tại thị trường VN.
Trái tim” của Malibu là động cơ tiêu chuẩn 4 xi lanh 2.5 lít, sản sinh công suất 196 mã lực. Mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản mới tiêu thụ 10,2 lít/100 km đi trong thành phố và 6,7 lít/100 km đường trường. Bên cạnh đó khách hàng còn có thêm một tùy chọn khác là động cơ tăng áp 2.0 lít mô men xoắn cực đại 400 Nm, sản sinh công suất khá “khủng” 259 mã lực.
Hình ảnh rõ nét hơn của chiếc Chevrolet Malibu tặng cho các cầu thủ Uzbekistan

Hộp số tự động 6 cấp trên Chevrolet Malibu mang lại hiệu suất cao hơn và chính xác hơn cho xe trong lúc di chuyển. Chevrolet Malibu sử dụng hệ thống giảm xóc giống như chiếc xe cùng “nhà” Chevrolet Impala. Bên cạnh đó, Malibu còn mang những tính năng an toàn cao như công nghệ cảnh bảo Side Blind Zone Alert hay Rear Cross Traffic Alert, hệ thống phanh và bánh lái được cải tiến gần như toàn bộ.
Tại Việt Nam, Trường Hải (THACO) cũng là đơn vị phân phối ô tô duy nhất tặng xe cho đội tuyển U.23 Việt Nam, tuy nhiên họ chỉ tặng một chiếc Kia Optima cho riêng HLV trưởng Park Hang-seo chứ không dành cho cầu thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.