Ngắm bản độ Mazda6 phong cách 'thân rộng' tại Việt Nam

14/05/2017 08:24 GMT+7

Chiếc Mazda6 nguyên bản, được một xưởng độ xe tại VN "lột xác" khi trang bị thêm bộ bodykit kiểu thân rộng Wide Body, mâm xe mới... mang đến diện mạo hầm hố, thể thao hơn cho chiếc sedan hạng D này.

Trên thế giới, phong cách độ xe 'thân rộng' hay còn gọi là Wide Body khá phổ biến, giúp chiếc xe trở nên vững chãi, thể thao và đầm chắc hơn ở tốc độ cao. Tuy nhiên, tại Việt Nam phong trào độ xe theo phong cách này còn kén khách và chỉ những khách hàng thật sự 'chịu chơi' mới đầu tư một bộ bodykit độ wide body hoàn chỉnh.

Kiểu độ xe này sẽ giúp thân xe trở nên rộng hơn, tăng tính khí động học

Chiếc Mazda6 của một người chơi xe tại TP.HCM được độ lại bodykit hoàn toàn mới, phần đầu xe mang phong cách của Ford Mustang, trong khi đuôi xe dữ dằn hơn nhờ bộ khuếch tán chia gió hầm hố. Bộ bodykit này giúp thân xe rộng hơn nhờ nới rộng hốc bánh xe. Bên cạnh đó, chủ xe còn đầu tư một bộ mâm vỏ hoàn toàn mới để đặt vừa hốc bánh đã thay đổi kích thước, cụ thể chủ xe sẽ phải chi khoảng 85 triệu đồng cho mâm vỏ mới để tương xứng với bộ bodykit wide body.
Không chỉ đắt tiền, việc độ một chiếc xe wide body cũng khá kì công, thời gian để hoàn chỉnh một chiếc xe với bodykit thân rộng mất từ 1 đến 1,5 tháng. Và để lựa chọn một bộ mâm bánh xe mới phù hợp cũng sẽ mất nhiều công sức và thời gian của người độ xe. Bù lại, chủ xe sẽ được sở hữu một chiếc Mazda6 độc đáo tại Việt Nam, không chỉ tăng cường nét thẩm mỹ trong phong cách thể thao mà còn giúp chiếc xe vận hành ổn định hơn ở tốc độ cao, cải thiện cảm giác lái.
Phía trước nổi bật với phong cách bodykit vủa Ford Mustang

Một số chi tiết nâng cấp nhỏ lẻ khác cũng được chủ xe đầu tư trong chiếc xe này như nắp capô có lỗ thông gió giúp làm mát động cơ nhanh hơn, đèn pha tích hợp dãi đèn LED trang trí theo phong cách của Ford Mustang, đèn gầm sương mù sử dụng bóng HID có tích hợp thấu kính projector.
Các tính năng vận hành cũng như nội thất bên trong của chiếc Mazda6 này vẫn giữ nguyên bản, không có gì thay đổi.
Ảnh chi tiết Mazda6 độ Wide Body thân rộng tại Việt Nam:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.