Ngắm siêu xe Lamborghini Huracan 'trưng diện' nhất Việt Nam

08/08/2017 12:22 GMT+7

Sau khi lắp đặt hàng loạt phụ kiện đắt tiền tân trang ngoại hình, siêu xe Lamborghini Huracan tại Việt Nam tiếp tục "trưng diện" thêm nắp động cơ Mansory chính hãng có giá trên 300 triệu đồng.

Nhập khẩu về Việt Nam từ cuối năm 2015, sau gần 3 năm lăn bánh, chiếc Lamborghini Huracan hiện đang "cư ngụ" tại TP.HCM luôn trở thành tâm điểm của giới truyền thông trong nước và quốc tế khi liên tục thay đổi diện mạo. 

Vào đầu tháng 3.2017, siêu xe Lamborghini Huracan được chủ nhân dốc hầu bao "độ" bodykit Novara Edizione của hãng Vorsteiner đến từ Mỹ. Sau khi hoàn thiện, siêu xe này ngay lập tức thu hút sự chú ý của các tín đồ đam mê ô tô tại Việt Nam. Tuy nhiên, chưa dừng lại đó chỉ một thời gian sau “siêu bò” này tiếp tục được chủ nhân “làm đẹp” thông qua việc trang bị cánh gió sau cỡ lớn bằng vật liệu sợi carbon và thân xe phủ màu crôm bóng. Lamborghini Huracan còn được chủ nhân gắn thêm ống xả FI Exhaust, loại ống xả ưa thích của giới độ xe Nhật Bản và bộ mâm Navaja-ECL của hãng Forgiato.
Siêu bò Lamborghini Huracan độ khủng nhất Việt Nam trên đường phố Việt Nam

Mới đây, chiếc Lamborghini Huracan này tiếp tục được chủ nhân lắp thêm nắp kính Mansory chính hãng. Tuy chủ nhân không tiết lộ, nhưng theo giới độ xe, giá trị của nó không thể thấp hơn 300 triệu đồng. Sau khi được lắp đặt các "gói độ" đắt tiền, siêu xe này liên tục xuất hiện trên các trang tin về ô tô trên thế giới. 

Nắp kính có giá trên 300 triệu đồng mới lắp trên siêu xe Lamborghini Huracan
Lamborghini Huracan LP610-4 trang bị khối động cơ V10 hút khí tự nhiên dung tích 5.2 lít sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô men xoắn cực đại 560 Nm. Chiếc xe chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc 0 - 100 km/giờ, vận tốc tối đa ở mức 325 km/giờ . 
Lắp đặt hàng loạt phụ kiện đắt tiền, liệu Lamborghini Huracan này có làm thỏa mãn được chủ nhân
Xem thêm ảnh Lamborghini Huracan lắp nắp động cơ chính hãng Mansory:


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.