Nữ chủ nhân VinFast Fadil mạnh tay độ mâm và đèn xenon

Gia Linh
Gia Linh
03/08/2019 09:31 GMT+7

Chiếc VinFast Fadil được nữ chủ nhân cá tính thay mâm mới thể thao hơn, đồng thời nâng cấp từ đèn pha halogen nguyên bản lên đèn pha bi-xenon có độ sáng tốt hơn.

Mẫu xe mang thương hiệu Việt - VinFast Fadil được định vị nằm trong phân khúc xe hạng A nên có nhiều khách hàng là nữ giới. Hầu hết nữ chủ xe đều thích xe nguyên bản, tuy nhiên đối với bóng hồng ở TP.HCM đang sở hữu chiếc VinFast Fadil màu đỏ này thì lại không muốn lái xe ra đường với chiếc xe giống nhiều xe nguyên bản khác.
Đây có thể được xem là một trong những chiếc VinFast Fadil "độ" đầu tiên ở Việt Nam. VinFast Fadil nguyên bản chỉ được trang bị đèn pha halogen thông thường nên không thể đạt hiệu quả về ánh sáng nếu chủ xe chạy ở đường quốc lộ ngoài thành phố. Việc thay thế sang bóng đèn bi-xenon không chỉ cải thiện được ánh sáng mà còn giúp chiếc xe trông hiện đại và thẩm mỹ hơn. 
Đèn pha xe-non được trang trí "mắt đỏ", trông khi bộ mâm sơn màu đen thể thao

Bộ mâm mới có kích thước 15 inch giống xe nguyên bản, sử dụng lại bộ lốp hiện tại của VinFast Fadil nên sẽ không ảnh hưởng tới việc đăng kiểm khi lưu thông trên đường. So với bộ mâm nguyên bản cùng kích thước, bộ mâm mới được trang bị cho xe có thiết kế đa chấu, sơn màu đen giúp xe cho cảm giác năng động hơn so với mâm nguyên bản sơn màu bạc và không có nhiều điểm nổi bật.
Trước khi có sự góp mặt của VinFast Fadil, phân khúc xe hạng A tại Việt Nam có các mẫu xe Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Chevrolet Spark cũng thường xuyên được nâng cấp ngoại hình cũng như ánh sáng, vì đa số các dòng xe cỡ nhỏ không được trang bị đèn pha chất lượng tốt. 
Bộ mâm mới giúp VinFast Fadil trông cá tính hơn

Điểm nổi bật của VinFast Fadil nằm ở khả năng vận hành, khối động cơ 1.4 lít giúp Fadil vượt các đối thủ cùng phân khúc chỉ dùng loại động cơ 1.0 lít hoặc 1.2 lít. Động cơ 1.4 lít trên VinFast Fadil có công suất 98 mã lực và mô men xoắn 128 Nm, ngang ngửa một số mẫu xe hạng B. Hiện tại, VinFast Fadil bán ra thị trường Việt Nam với giá 395 triệu đồng - mức giá cạnh tranh hơn nhiều dòng xe hạng A khác. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.