Porsche ra mắt Panamera Platinum cực độc

01/01/2013 09:32 GMT+7

Porsche vừa cho ra mắt dòng Grand Turismo đặc biệt độc đáo và thanh lịch, đó là phiên bản Panamera Platinum với 2 phiên bản Panamera 4 và Panamera Diesel.

 

Panamera Platinum nổi bật nhờ vào sự tinh tế, các chức năng thiết kế riêng biệt có màu bạc kim loại platinum kết hợp với các chức năng tiêu chuẩn mở rộng và các chi tiết độc đáo.

Hai kính chiếu hậu được hạ thấp xuống, họng nạp khí bằng lưới sắt mỏng, lỗ thông gió của lưới sắt bên hông được thiết kế dành riêng cho mẫu xe turbo, viền trên nắp khoang hành lý và bộ lọc bụi dầu phía sau đều có màu kim loại bạc platinum.

 

Sự tác động lẫn nhau của một trong 5 màu sơn ngoại thất tạo nên ngoại hình xe đặc biệt hài hòa và thanh lịch. Ngoại thất màu đen tuyền hoặc trắng cũng như các màu chọn thêm khác như: màu đen kim loại bazan, màu xám kim loại carbon và màu gỗ sơn mahogany. Phần sơn đen bóng được dùng cho viền cửa sổ hông tạo nên một tổng thể ngoại thất đầy thuyết phục cho ngoại hình xe.

Đem lại những lợi ích đáng kể cho khách hàng, rất nhiều tính năng đặc biệt chọn thêm giờ đây trở thành trang bị tiêu chuẩn dành cho phiên bản Panamera Plantinum.

Đèn pha Bi-Xenon và bộ hỗ trợ đậu xe phía trước. Kính bên trong và ngoài xe với khả năng điều chỉnh độ sáng tự động giúp giảm bớt ánh chói do phương tiện phía sau gây ra, bộ vành hợp kim 19 inch của Panamera Turbo với Logo Porsche màu đỏ, đen và vàng nhấn mạnh thêm đặc tính thể thao thanh lịch của xe.

 

Sự kết hợp mới giữa màu đen và màu be luxor tạo nên vẻ xa xỉ đặc biệt của không gian nội thất xe tuyệt đẹp. Gói nội thất bằng da một phần đi kèm như bản tiêu chuẩn dành riêng cho phiên bản Panamera Platinum, đồng thời gói bằng da toàn phần cũng có sẵn như một 1 gói chọn thêm.

 

So sánh với những chi tiết phối 2 màu trước, sự trang trí phối màu mới lần này đã được làm mới. Vì thế, đi kèm với phần trên của bảng điều khiển và viền cửa, chỗ để chân và phía sau ghế trước cũng như khoang hành lý đều có màu đen, trong khi phần còn lại của nội thất xe có màu be luxor. Những điểm nhấn khác bao gồm tay lái thiết kế thể thao tiêu chuẩn và Logo Porsche đặc biệt ở chỗ tựa đầu phía trước và sau cũng như dòng chữ “Platinum Edition” ở viền dưới của trước.

 

Thêm vào đó, tay lái trợ lực và bộ sưởi ghế trước cũng có sẵn như gói tiêu chuẩn. Hệ thống quản lý liên lạc của Porsche (PCM) với mô đun định vị giúp lái xe luôn đi đúng lộ trình. Với màn hình cảm ứng TFT 7-inch có độ phân giải cao và 11 loa với tổng công suất đạt 235 watts.

Hệ thống quản lý liên lạc của Porsche với thiết bị định vị được gắn bên trong không chỉ đem lại sự hỗ trợ trong việc chỉ dẫn lộ trình năng động mà còn đảm bảo âm thanh tối ưu cho xe.

 

Giá bán của phiên bản Panamera Platinum tại Đức là 79.707 Euro bao gồm thuế VAT, phiên bản máy dầu có giá 82.206 Euro và Panamera 4 Platinum có giá bán lẻ là 87,323 Euro.

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.