Rời MU, Zlatan Ibrahimovic sắm siêu xe triệu đô Ferrari LaFerrari

21/07/2017 11:59 GMT+7

Trở về quê nhà Thụy Điển sau khi rời CLB Manchester United, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa bỏ tiền sắm siêu xe triệu đô Ferrari LaFerrari.

Khá im hơi lặng tiếng sau khi chấm dứt hợp đồng với CLB Manchester United (MU) do dính chấn thương từ cuối mùa giải năm ngoái, mới đây Ibrahimovic vừa xuất hiện tại quê nhà Thụy Điển bên cạnh chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari.
Cánh săn ảnh đã ghi lại cảnh Ibrahimovic cầm lái chiếc LaFerrari màu vàng nổi bật dạo quanh các con phố ở thủ đô Stockholm. Được biết, đây là chiếc siêu xe mà Ibrahimovic vừa mới tậu để đi lại trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng thương.
LaFerrari được trang bị hệ dẫn động hybrid, tổng công suất 950 mã lực
Trong thế giới siêu xe, LaFerrari thuộc dạng “hàng hiếm” khi chỉ được thương hiệu Ý sản xuất giới hạn với số lượng 499 chiếc, mỗi chiếc có giá lên tới 1,3 triệu USD. Nhiều khả năng chiếc LaFerrari màu vàng mà Ibrahimovic vừa tậu, đã qua sử dụng. Bởi 499 chiếc LaFerrari mà thương hiệu siêu xe nước Ý xuất xưởng trước đó đều đã có chủ. Tuy nhiên, do số lượng giới hạn nên giá bán của mỗi chiếc LaFerrari dù đã qua sử dụng hiện nay đã lên tới 3 - 5 triệu USD.
Bên cạnh thiết kế thể thao, LaFerrari được trang bị hệ dẫn động hybrid kết hợp giữa động cơ V12 dung tích 6.3 lít và mô tơ điện sản sinh tổng công suất 950 mã lực, mô men xoắn cực đại 899 Nm. Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/giờ.
Ibrahimovic từng sở hữu chiếc Porsche 918 Spyder và nhiều siêu xe khác
Tương tự như nhiều ngôi sao khác trong làng túc cầu thế giới, ngoài bóng đá Ibrahimovic còn đam mê thú chơi xe. Với khoản thu nhập lên tới 11,44 triệu USD (năm 2016) khi còn thi đấu cho MU, Ibrahimovic sở hữu một loạt siêu xe như Lamborghini Gallardo, Maserati GranTurismo, Porsche 918 Spyder và Ferrari Enzo. Ngoài ra, Ibrahimovic còn là tín đồ của thương hiệu ô tô Thụy Điển Volvo. Năm ngoái, sau khi rời CLB Paris Saint-Germain của Pháp để chuyển đến thi đấu cho MU, Ibrahimovic đã mang theo chiếc Volvo XC90 để đi lại trong thời gian sinh sống làm việc tại xứ sở sương mù.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.