Rolls-Royce Ghost lên mâm khủng tại Sài Gòn

06/05/2018 09:25 GMT+7

Rolls-Royce Ghost là dòng xe mà hầu hết chủ xe khi mua về không cần phải độ thêm chi tiết nào, nhưng điều đó không đúng với một chủ nhân "chịu chơi" ở Sài Gòn.

Chiếc Rolls-Royce hiếm hoi tại Việt Nam được chủ nhân độ mâm, dòng xe sang trọng này ít khi được chú ý thay đổi phong cách, hầu hết xe Rolls-Royce nói chung và Ghost nói riêng đều được giữ nguyên bản để bảo toàn giá trị của chiếc xe. 
Chiếc Rolls-Royce Ghost màu đen này được thay thế bộ mâm mới có kích thước lên đến 21 inch, sản xuất bởi hãng mâm độ danh tiếng Vossen, thương hiệu mâm được nhiều tay chơi siêu xe ưa chuộng.
Chiếc Rolls-Royce Ghost được nâng cấp bộ mâm 21 inch đắt tiền của Vossen

Toàn bộ chiếc xe siêu sang này có màu sơn đen, kết hợp với bộ mâm độ Vossen đa chấu màu đen hầm hố giúp cho chiếc xe mang phong cách thể thao và có phần thể hiện cá tính của chủ xe. Ngoài bộ mâm độ, các chi tiết còn lại trên xe vẫn được giữ lại nguyên bản.
Chiếc sedan cỡ lớn Rolls-Royce Ghost có sức mạnh đáng nể, xe được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.6 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, xe mất khoảng 5 giây để tăng tốc 0-100 km/giờ trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/giờ.
Bộ mâm mới giúp ngoại hình chiếc xe trẻ trung và năng động hơn

Rolls-Royce Ghost là dòng xe khá phổ biến tại Việt Nam, bên cạnh mẫu xe Phantom có đẳng cấp cao hơn. Ghost cạnh tranh với các thương hiệu quý tộc khác như Bentley hay Maybach.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.