'Rượu vang' Ronaldo không chỉ giỏi đá bóng mà còn mê xe như điếu đổ

22/06/2018 12:47 GMT+7

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo được HLV trưởng đội tuyển Đào Nha ví như rượu vang càng để lâu càng ngon không chỉ chơi bóng giỏi với kỷ lục phá lưới tại World Cup 2018 mà còn là một tín đồ siêu xe chính hiệu.

Là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại World Cup 2018 tính cho tới thời điểm này, là siêu sao bóng đá với chế độ đãi ngộ lên tới khoảng 200 triệu USD/năm, Cristiano Ronaldo không phải rất giàu mà là siêu giàu. Đây cũng là cơ sở để ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha thoải mái thỏa mãn đam mê khác của mình ngoài bóng đá. Đó là những chiếc siêu xe bóng bẩy, mạnh mẽ, tốc độ như cách Cristiano Ronaldo thể hiện trên sân cỏ lẫn ngoài cuộc sống.
Ronaldo sở hữu bộ sưu tập đa dạng từ xe sang, xe thể thao, siêu xe tới siêu sang
Nhìn lại bộ sưu tập xế khủng của Cristiano Ronaldo có thể thấy đam mê tốc độ của ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha tốn kém theo từng năm. Nếu như trong những ngày đầu anh sở hữu chiếc xe sang Porsche Cayenne trị giá 88.800 USD rồi tới BMW M6 trị giá 102.700 USD vào năm 2006 rồi Porsche Carrera S, Bentley GT Speed...
Ronaldo bên ngựa chiến Ferrari
Bộ sưu tập xe của Ronaldo tiếp tục dày lên qua từng năm với chiếc Bentley Continental GTC mua năm 2007 hay Ferrari F430 trị giá 300.000 USD và Ferrari 599 GTB Fiorano giá 310.000 USD mua năm 2008. Ngoài ra, còn có không ít mẫu xe đến từ các thương hiệu cao cấp như Audi RS5, Audi S8, Audi R8, Audi Q7 hay Mercedes C-Class Sport Coupe, Maserati Grancabrio, Ranger Rover Sport SVR cũng về chung bộ sưu tập của ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Ngôi sao bóng đá Ronaldo cũng hay xuất hiện tại các sự kiện về xe
Mặc dù những cái tên kể trên cũng chẳng phải hạng xoàng, nhưng so với các con cưng mà Ronaldo tuyển thêm sau năm 2010 dường như vẫn có phần lép vế. Trong số này phải kể đến những cái tên làm nức lòng giới mê xe thế giới như Ferrari 599 GTO trị giá gần 400.000 USD hay Ferrari F12 có giá 318.000 USD, Lamborghini Aventador giá 318.000 USD và McLaren MP4-12C có giá cũng không hề rẻ, 223.400 USD…
Lamborghini Avantador đen nhám có vẻ rất hợp với phong cách của CR7
Tất nhiên dù là tín đồ của siêu xe, xe thể thao nhưng Ronaldo vẫn chi không ít cho những mẫu xe siêu sang đến từ Anh như Bentley hay Rolls-Royce hay chỉ đơn giản là anh chàng cơ bắp Mỹ Chevrolet Camaro SS với giá khá… bình dân. Và sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua bộ đôi quái vật Bugatti Veyron có giá lên tới 2,25 triệu USD và Chiron 3,3 triệu USD. Cặp đôi siêu xe đến từ Pháp cũng chính là những mẫu xe đắt đỏ nhất trong bộ sưu tập xe khủng của ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha.
Anh em nhà Bugatti là những con cưng khiến CR7 tốn kém nhất
Với bộ sưu tập xe đắt tiền lên tới hàng chục chiếc trong đó chủ yếu là siêu xe, xe thể thao, sẽ không ngoa khi nói rằng Cristiano Ronaldo thực sự có một tình yêu lớn với những chiếc bốn bánh mạnh mẽ, sẵn sàng gầm gừ chinh phục tốc độ mỗi khi đặt chân lên chân ga. Cũng bởi vì đam mê tốc độ mà Ronaldo suýt gặp nguy hiểm khi gặp tai nạn với chiếc Ferrari 599 GTB vào năm 2009. May mắn là anh không gặp chấn thương nghiêm trọng và vẫn có thể tiếp tục sự nghiệp bóng đá, mang đến cho giới mộ điệu những pha làm bàn đẹp mắt, những kỷ lục tưởng chừng khó có thể phá vỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.