Sao ‘Người Nhện 2’ là người đầu tiên sở hữu ‘xe tăng’ Rezvani Tank

19/01/2018 15:01 GMT+7

Rezvani Tank hầm hố ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái và có vẻ như nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Jamie Foxx đã nhận được một trong những chiếc xe đầu tiên của siêu phẩm này.

tin liên quan

Ford Expedition XLT độ phong cách hầm hố tại Mỹ
Ford Expedition XLT Baja Forged Adventurer được lấy cảm hứng từ bờ biển phía Tây nước Mỹ với không gian lý tưởng, đủ sức chứa cả gia đình và hành lý trong những chuyến phiêu lưu, hơn hết là nó có khả năng "phượt" đến bất kỳ nơi đâu.
Mới đây, Jamie Foxx đã chia sẻ 2 tấm ảnh của chiếc Rezvani Tank với hơn 4,4 triệu fan hâm mộ của mình trên Instagram. Một trong số đó là hình ảnh anh đang đứng bên cạnh mẫu xe offroad siêu khủng trong khi hiện tại chưa có nhiều thông tin của Tank được tiết lộ.

Mặc dù những hình ảnh này đã ngầm khẳng định rằng, Foxx đã là chủ sở hữu của Rezvani Tank nhưng nhiều người vẫn chưa tin vào điều đó. Rất có thể rằng, thương hiệu đã cho nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Jamie Foxx mượn mẫu xe offroad siêu khủng này và đổi lại anh ta phải đăng hình ảnh nó lên kênh truyền thông của riêng mình. Cũng như mẫu xe thể thao Rezvani Beast ra mắt cách đây vài năm, một ca sĩ khác của LA, Chris Brown, đã tuyên bố quyền sở hữu của chiếc xe bằng cách đăng nhiều hình ảnh và dùng nó trong MV âm nhạc của mình.

Rezvani Tank là SUV hầm hố kiểu quân sự nhưng có thiết kế rất hiện đại

Dù trường hợp nào xảy ra chăng nữa, sẽ chẳng ai có thể cưỡng lại được với thiết kế độc đáo của chiếc SUV chống đạn Rezvani Tank. Xe sở hữu bánh xe và lốp xe offroad, cửa sổ nhỏ được sơn màu đen với chiều cao ấn tượng. Nhìn từ phía sau, Tank trông giống như xe quân sự thuộc về tương lai hơn là một chiếc SUV dân sự. Sức mạnh của Tank được cung cấp bởi động cơ V8 6,4 lít cung cấp 500 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 583 Nm, công suất chia đều cho cả 4 bánh xe.

Giá bán của Rezvani Tank được công bố trên website của hãng khởi điểm ở mức 178.000 USD.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.