Sau KIA Optima, HLV Park Hang-seo được tặng xe sang BMW X4

Hoàng Cường
Hoàng Cường
13/02/2019 09:27 GMT+7

Nhà phân phối xe sang BMW tại Hàn Quốc vừa trao tặng huấn luyện viên Park Hang-seo chiếc BMW X4 phiên bản xDrive20d hoàn toàn mới.

Sau khi cùng với đội tuyển bóng đá Việt Nam tạo nên những kỳ tích tại các giải đấu cấp châu lục cũng như khu vực Đông Nam Á, huấn luyện viên Park Hang-seo đang nhận được sự quan tâm lớn không chỉ từ phía người hâm mộ nước nhà mà còn đối với truyền thông khu vực và quốc tế.
Với danh tiếng của huấn luyện viên Park Hang-seo, mới đây nhà phân phối thương hiệu xe sang BMW tại Hàn Quốc (BMW Deutsch Motors) đã trao tặng một chiếc BMW X4 cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc này.
Ông Kwon Oh-soo, Chủ tịch Deutsch Motors trao  chiếc BMW X4 hoàn toàn mới cho HLV Park Hang-seo - Ảnh: Koreaherald
Hôm 12.2.2019, tại đại lý chuyên phân phối xe BMW ở Hàn Quốc, đích thân ông Kwon Oh-soo Chủ tịch Deutsch Motors đã có mặt để tận tay trao chìa khóa chiếc BMW X4 hoàn toàn mới cho huấn luyện viên Park Hang-seo. Chiếc SUV hạng sang này thuộc phiên bản X4 xDrive20d thế hệ mới nhất, ngoại thất sơn màu xanh đậm và được trang bị gói thể thao M-Sport.
Dòng BMW X4 thế hệ mới ra mắt lần đầu tiên vào tháng 3.2018 tại triển lãm Geneva Motor Show với những thay đổi đáng giá từ thiết kế, động cơ đến trang thiết bị nội thất. Trên toàn cầu, dòng xe này có 3 tùy chọn động cơ xăng và 4 tùy chọn động cơ diesel. BMW X4 thế hệ mới nhất cũng từng được Trường Hải (THACO) nhập khẩu về Việt Nam vào đầu năm 2019. Chiếc BMW X4 mà huấn luyện viên Park Hang-seo nhận được từ đại diện Deutsch Motors sử dụng động cơ diesel.
Từ năm năm 2017, Deutsch Motors - nhà phân phối thương hiệu xe sang BMW tại Hàn Quốc đã có chính sách hợp tác để quảng bá hình ảnh thương hiệu và tặng xe cho những nhân vật truyền cảm hứng cho cộng đồng.
Với những thành công cùng bóng đá Việt Nam, ông Park Hang-seo đã tạo ra nguồn cảm hứng không chỉ ở Việt Nam hay quê nhà Hàn Quốc mà còn ở rất nhiều nơi khác. Đại diện Deutsch Motors nhà phân phối thương hiệu xe sang BMW tại Hàn Quốc cho biết: “Chúng tôi vinh dự được tài trợ cho huấn luyện viên Park Hang-seo, người đã mang lại nguồn cảm hứng cho rất nhiều người khác và đã trở thành hình mẫu với kĩ năng giao tiếp thật tuyệt vời".
Trước đó, với thành tích đưa đội tuyển U23 Việt Nam lên ngôi á quân giải bóng đá U23 châu Á, huấn luyện viên Park Hang-seo đã được Trường Hải (THACO) trao tặng chiếc KIA Optima để làm phương tiện đi lại tại Việt Nam. Chiếc KIA Optima mà HLV Park Hang-seo nhận được thuộc phiên bản GAT 2.0L, màu trắng. Tại thời điểm đó, chiếc xe này có tổng trị giá 918 triệu đồng đã bao gồm các khoản thuế, phí lăn bánh. Ngoài ra, mẫu xe này cũng được THACO tặng kèm thêm các ưu đãi gồm: 1 năm bảo hiểm vật chất, 1 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm và một số phụ kiện kèm theo xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.