Siêu xe Lamborghini Aventador độ mâm hàng trăm triệu đồng tại VN

07/06/2017 12:20 GMT+7

Chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador tại TP.HCM vừa nâng cấp bộ mâm hàng hiệu Novitec-Vossen NV-1 có kích thước 20 inch bánh trước và 21 inch bánh sau. Đây là bộ mâm được Vossen Wheels phát triển riêng cho dòng siêu xe này.

Loại mâm đúc NV1 (Novitec x Vossen) với kết cấu khóa trung tâm, thiết kế 6 chấu kiểu chữ “Y” theo triết lý “hexagon” của Lamborghini. Mâm có kích cỡ 20x9 ở bánh trước và 21x13 ở bánh sau, với rất nhiều tùy chọn về trang trí hoàn thiện. Bộ mâm lắp ráp cho chiếc Aventador màu trắng có màu xám mờ gần ngã sang đen. Ngoài ra còn đi kèm với chụp mâm màu đỏ với logo Lamborghini nổi bật ở giữa. 
Để đi cùng loại mâm đúc cỡ lớn, bộ lốp đi kèm cũng phải rất chất lượng, siêu xe này sử dụng lốp xe danh tiếng Pirelli. Lốp sau có kích thước 355/25ZR21 trong khi đó lốp trước 255/30ZR20. Chỉ riêng bộ lốp P Zero hiệu suất cao này dành cho siêu xe Aventador có chi phí lên đến gần trăm triệu đồng nếu nhập về Việt Nam. 
Ngoại hình Lamborghini Aventador thêm phần hầm hố với trang bị mâm lốp hàng hiệu

Thông thường, bộ mâm này được hãng độ phối cùng với Lamborghini Aventador phiên bản SV tại thị trường nước ngoài, tuy nhiên lần này xưởng độ SVK Customs tại Việt Nam đã lắp ráp riêng biệt với chiếc Aventador phiên bản thường tại Việt Nam. 
Ngoài gói độ mâm lốp cho chiếc siêu xe này, hệ thống vận hành trên xe không có gì thay đổi. Lamborghini Aventador sử dụng động cơ V12 hoàn toàn mới với hai dãy xi lanh đặt góc 60 độ, dung tích thực 6.498 phân khối, công suất 700 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 690 Nm ở vòng tua 5.500 vòng/phút. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Haldex. Người lái có thể chọn 3 chế độ Strada (êm ái), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua).
Cận cảnh bộ mâm lốp Novitec-Vossen NV1

Hiện chưa rõ mức giá cụ thể của bộ mâm này nhưng chắc chắn nó không hề rẻ hơn bộ lốp theo xe, tức là chủ xe phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng cho bộ mâm Novitec-Vossen NV-1 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.