Siêu xe “ứng” với siêu sao

05/08/2013 08:00 GMT+7

Như các phụ kiện hàng hiệu không thể thiếu, các sao Hoa ngữ tấp nập sắm siêu xe...

Như các phụ kiện hàng hiệu không thể thiếu, các sao Hoa ngữ tấp nập sắm siêu xe để khẳng định đẳng cấp và sự xa hoa của mình. Các hãng xe cũng đua nhau giới thiệu sản phẩm sang trọng nhất để giành giật khách sộp.

Củng Lợi

Siêu xe “ứng” với siêu sao 1

 Siêu xe “ứng” với siêu sao 2

Siêu xe “ứng” với siêu sao 3

Siêu xe “ứng” với siêu sao 4
Chiếc xe của Củng Lợi ngoài đời

Vốn có dáng sang trọng quý phái, lại thuộc dạng đẳng cấp quốc tế, Củng Lợi được đánh giá sử dụng chiếc Mercedes-Benz S600 là rất phù hợp. Trong cuộc sống, Mercedes-Benz S600 luôn là biểu tượng cho dòng xe thương gia sang trọng, quý phái, thanh lịch, không phô trương kệch cỡm. Lưới tản nhiệt và cửa hút khí đã được thiết kế lại cho đạt độ thẩm mỹ cao hơn, song vẫn bảo đảm chất lượng tuyệt đối. Đồng thời sử dụng đèn LED chạy ban ngày, thêm phần duyên dáng hơn so với các mẫu cũ. Đèn hậu cũng sử dụng cụm đèn LED mới. Nội thất xe thuộc dạng “đỉnh của đỉnh” sang trọng với vật liệu cao cấp nhất, chức năng phù hợp nhất, đặc biệt là sử dụng ứng dụng kỹ thuật hiển thị màn hình được phân chia Splitview.

Dù được che chắn rất kỹ lưỡng nhưng hồi tháng 8.2009, hình ảnh Củng Lợi và chiếc xe hơi Mercedes-Benz màu xám ước tính hơn triệu tệ của cô đã lọt vào ống kính của paparazzi, càng chứng tỏ cô thực sự bị sự quý phái của dòng xe này chinh phục.

Lý Liên Kiệt

Siêu xe “ứng” với siêu sao 5

Siêu xe “ứng” với siêu sao 6
Ảnh: sina.com

Để xứng danh là ngôi sao hành động Hoa ngữ có sức ảnh hưởng thế giới chỉ đứng sau Lý Tiểu Long, Lý Liên Kiệt được đánh giá cần sắm ngay một em Spyder C8 (ảnh). Trong bộ phim War công chiếu năm 2007 do Hollywood sản xuất, Lý Liên Kiệt đã xuất hiện trong chiếc Sypder8 hai cánh hết sức quyến rũ. Tới ngày 18.10.2000, với tính năng vượt trội và thiết kế độc đáo lạ mắt, Spyder C8 sau khi được chính thức công bố tại Triển lãm xe hơi Anh đã đoạt giải kỹ thuật xuất sắc của Hiệp hội kỹ sư ô tô quốc tế.

Quách Phú Thành

Siêu xe “ứng” với siêu sao 7

Siêu xe “ứng” với siêu sao 8

Trong số các nghệ sĩ Hoa ngữ mê xe thể thao, Quách Phú Thành được coi là nhà sưu tầm số 1 với ít nhất 12 siêu xe trị giá trên triệu tệ, gồm: 3 chiếc Porsche (gồm 1 con Porsche 996GT3 màu bạc trị giá 850.000 tệ; 1 con Porsche GT2 màu vàng trị giá 2,4 triệu tệ; 1 con Porsche GT2 Cabriolet màu bạc trị giá 3,8 triệu tệ; 5 chiếc Ferrari (trong đó có 1 chiếc Enzo trị giá 1 triệu USD; 1 con Ferrari F512M màu đỏ trị giá 2,4 triệu tệ; 1 con Ferrari F360 Modena màu vàng trị giá 2,5 triệu tệ; 1 con Ferrari F355gts màu đỏ trị giá 3 triệu tệ, 1 con  Ferrari F50 màu đỏ trị giá 3,9 triệu tệ, 1 con Ferrari F430 Spider màu đỏ trị giá 4 triệu tệ; 3 chiếc Lamborghini (gồm 1 Lamborghini Diablo SE 30 màu vàng trị giá 2,8 triệu tệ; 1 Lamborghini Gallardo Coupe màu vàng trị giá 3 triệu tệ (ảnh trên); 1 Lamborghini Murcielago màu trắng trị giá 3,8 triệu tệ); 1 chiếc Mercedes-Benz SL600 trị giá 1,5 triệu HKD; 1 chiếc Nissan GTR trị giá 1,5 triệu HKD; 1 chiếc Pagani ZondaF (trị giá 12 triệu HKD, thuộc bộ sưu tập 25 xe duy nhất trên toàn thế giới)...

Quách Phú Thành rất mê sử dụng dòng xe thể thao để tụ tập bạn bè đi ăn tối, đặc biệt chiếc Lamborghini Murcielago của anh chỉ gắn biển mang tên anh bằng tiếng Anh là Aaron, luôn khiến các paparazzi phải hít khói và được vô số những người hâm mộ nhận ra tranh nhau đứng chụp hình cùng xe của anh.

Chiếc Ferrari Enzo màu đỏ (ảnh dưới) cũng là 1 trong những xế yêu của Quách Phú Thành. Chiếc Enzo này từng được một đại gia yêu thích, nằng nặc đòi anh bán lại với giá 1,2 triệu USD nhưng anh từ chối. Người đủ điều kiện đặt mua Enzo phải có ít nhất 2 chiếc Ferrari thể thao trở lên và không phải ai có tiền cũng có thể mua được. Chiếc xe này đã xuất hiện trong MV mang tên Tôi là Aaron Kwok của Quách Phú Thành năm 2005.

Đại Mỹ Lệ

>> Siêu xe khoác áo chrome
>> Mua siêu xe xong, cảnh sát Dubai xài xe điện để... tuần tra
>> Dàn siêu sao và siêu xe chào đón Fast and Furious 6
>> Cảnh sát Dubai lại tậu siêu xe gây choáng
>> Nissan đưa “siêu xe” 2014 GT-R Track Editon đến Mỹ
>> Siêu xe mới chỉ có 1 trên đời
>> FasterOne – siêu xe chạy nhanh nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.