Subaru Impreza STI độ màu hồng hầm hố độc nhất Việt Nam

31/07/2018 08:28 GMT+7

Khác với nhiều mẫu xe độ hầm hố, chiếc Subaru Impreza WRX STI được một chủ nhân ở TP.HCM sơn màu hồng cá tính, bên cạnh độ lại xe theo phong cách widebody đang thịnh hành hiện nay.

Widebody là hình thức độ xe đang nổi lên tại Việt Nam thời gian gần đây. Phong cách độ xe này theo tên gọi sẽ giúp cho bề rộng của chiếc xe tăng thêm, giúp chiếc xe trông bệ vệ hơn bằng cách tăng cường các hốc bánh xe rộng hơn, nhưng đồng thời cũng phải nâng cấp mâm lốp to hơn nguyên bản.
Chủ nhân chiếc Impreza WRX STI quyết định thay đổi ngoại hình theo phong cách rất táo bạo: độ hầm hố - sơn màu hồng nữ tính. Điều này khiến chiếc STI này không trùng lặp với bất kỳ chiếc xe nào khác.
Cụ thể, chiếc xe trong bài viết được độ thêm bộ bodykit kiểu widebody theo phong cách Liberty Walk, đi kèm là bộ mâm lốp bản rộng 18 inch, kích cỡ lốp 255/35R18.
Mâm lốp của xe cũng được nâng cấp cho phù hợp với ngoại hình mới

Nằm dưới nắp capô của WRX STI thế hệ hiện tại vẫn là khối động cơ Boxer 4 xi lanh 2.5 lít nằm ngang đã trở thành đặc trưng của Subaru, được trang bị thêm tăng áp để đạt công suất tối đa 305 mã lực và mô men xoắn cực đại 393 Nm. Có tên mã EJ257, khối động cơ này cũng đã từng được trang bị cho WRX STI đời trước.
Đi kèm với động cơ là hộp số sàn 6 cấp với côn thể thao có độ bám cao, kèm hệ dẫn động 4 bánh Subaru Intelligent Drive (SI-DRIVE) độc quyền với 3 chế độ lái: Intelligent, Sport và Sport Sharp. Nhờ có hệ động lực này, WRX STI có khả năng đạt 0-100 km/giờ trong 4,5 giây và tốc độ tối đa 250 km/giờ.
Các hốc bánh xe được mở rộng hầm hố theo phong cách độ widebody

Hiện tại, số lượng xe WRX STI tại Việt Nam rất ít, thậm chí còn hiếm hơn siêu xe. Chủ nhân của những chiếc xe này đều là những người đam mê, am hiểu và "máu" chơi ô tô. Subaru Impreza WRX STI là dòng xe yêu thích của những tín đồ tốc độ và thích trải nghiệm cảm giác lái "thô" của xe thể thao. Do vậy rất nhiều phiên bản độ trên thế giới đã ra đời, nhưng tại Việt Nam xe Impreza STI độ vẫn còn khá khan hiếm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.