SUV nhanh nhất hành tinh Bentley Bentayga bị đại gia Việt hắt hủi

14/12/2017 06:00 GMT+7

Chỉ sau 2 tháng về tay đại gia Việt và mới lăn bánh gần 1.500 km, chiếc SUV đắt tiền Bentley Bentayga chính hãng màu xanh lục với nhiều chi tiết cá nhân hóa đem rao bán.

Vào đầu tháng 10.2017, nhà nhập khẩu và phân phối xe Bentley tại Việt Nam đã công bố chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga bản đặc biệt với nhiều chi tiết cá nhân hóa theo chương trình bespoke của Bentley thuộc sở hữu của một đại gia tại TP.HCM. Đây là chiếc Bentayga chính hãng thứ 2 mà đơn vị này phân phối.
Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng, vào đầu tháng 12.2017, chiếc SUV siêu sang Bentayga màu xanh lục này bị bắt gặp tại một salon ô tô trên đường An Dương Vương quận 5, TP.HCM chuyên về siêu xe và xe sang để rao bán, tìm chủ mới.
Chiếc Bentayga bản đặc biệt với nhiều chi tiết cá nhân hóa thuộc sở hữu một đại gia tại TP.HCM
Mức giá rao bán không được tiết lộ nhưng cũng không hề rẻ bởi chiếc Bentayga chính hãng này mới chỉ lăn bánh gần 1.500 km và có nhiều chi tiết đặc biệt được các nghệ nhân của bộ phận Mulliner chăm chút tỉ mỉ như màu sơn ngoại thất xanh lục British Racing Green, bộ mâm hợp kim 22 inch đánh bóng thủ công, nội thất chế tác theo yêu cầu của chủ xe với bảng táp lô ốp gỗ có khắc hình ngọn núi Rogue Bentayga (đảo Gran Canaria, Tây Ban Nha).
Xe có nhiều chi tiết đặt riêng như táp lô ốp gỗ có khắc hình ngọn núi Rogue Bentayga
Nội thất sử dụng chất liệu da màu xanh đen chủ đạo và chỉ khâu màu đỏ tương phản, logo Bentley trên lưng ghế, ngoài ra còn có các chi tiết ốp gỗ trang trí, da bò trên vô lăng, bệ tỳ tay, tay nắm cửa, màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch, hệ thống giải trí cho hàng ghế sau gồm hai màn hình LCD 10 inch.
Hàng ghế sau gồm hai màn hình LCD 10 inch, ghế bọc da, chỉ khâu màu đỏ
Bentley Bentayga trang bị động cơ 6 lít tăng áp kép W12, công suất 600 mã lực, mô men xoắn cực đại 900 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Bentley Bentayga có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 301 km/giờ.
Xe sở hữu biển số khá đẹp và chỉ lăn bánh gần 1.500 km trước khi rao bán
Tại VN hiện nay có khoảng 10 chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga và đa phần đều được nhập khẩu bởi các DN tư nhân, số ít được nhập chính hãng. Tại thị trường Mỹ, một chiếc Bentley Bentayga có mức giá từ 233.000 USD, tương đương khoảng 5,3 tỉ đồng.

tin liên quan

Bentley triệu hồi SUV siêu sang Bentayga
Bentayga là sản phẩm mới nhất mở đường cho phân khúc SUV của Bentley nhưng đã bị dính án triệu hồi, điều hiếm thấy ở một thương hiệu xe siêu sang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.