Tay chơi Nha Trang độ Ford Mustang lực lưỡng hơn

09/07/2018 16:52 GMT+7

Chiếc xe cơ bắp Mỹ Ford Mustang được một chủ nhân ở Nha Trang mạnh tay nâng cấp ngoại hình theo phong cách widebody hầm hố.

Ford Mustang được độ lại lần này là phiên bản thế hệ mới nhất, hiện tại còn khá hiếm tại thị trường Việt Nam. Chủ xe ở Nha Trang đã mạnh tay nâng cấp ngoại hình cho xế cưng với phong cách widebody và một số chi tiết khác giúp ngoại hình chiếc xe trở nên hầm hố và thể thao hơn, gây sự chú ý hơn khi xuất hiện trên phố. 
Diện mạo tươi mới của chiếc xe đến từ bộ widebody phong cách mạnh mẽ, tăng thêm phần cơ bắp với các phần ốp mở rộng ở khu vực các hốc bánh xe làm tăng bề ngang trục bánh trước và sau. Phần cản trước cũng được bổ sung tấm ốp tạo cảm giác gầm xe thấp hơn và khí động học hơn. Capô xe được xử lý lại với khe hút gió lớn tạo thêm vẻ ấn tượng. 
Bộ widebody kết hợp mâm xe cỡ lớn và lốp xe bản rộng phù hợp với phong cách mới

Tất nhiên để phù hợp với bộ widebody này, chiếc xe cũng phải được nâng cấp mâm lốp to và rộng hơn. Bộ mâm mới có kích thước lớn sở hữu thiết kế đẹp mắt, năng động. Phía sau đuôi xe xuất hiện cánh hướng gió bằng sợi carbon, trong khi đáng chú ý hơn lại là phần cửa hậu và hai cửa sổ sau hai bên được gắn thêm các miếng ốp kiểu "mang cá". Điều này đồng nghĩa với tầm quan sát qua kính cửa sau bị giảm nhưng đổi lại để lấy một kiểu cách ngoại hình xe táo bạo hơn. 
Với diện mạo được nâng cấp, ngoại hình của chiếc Ford Mustang đã trở nên ấn tượng mạnh mẽ, mẫu xe nguyên bản vốn đã được mệnh danh là xe cơ bắp, nay còn thêm rắn chắc với những mảng miếng lực lưỡng trên thân xe. 
Đuôi cá carbon cùng các cửa sổ phía sau phong cách mang cá ấn tượng

Ngoài nâng cấp ngoại hình, hệ thống vận hành của chiếc Ford Mustang này không thay đổi so với nguyên bản. Mustang đời mới sử dụng động cơ Ecoboost 2.3L, cho công suất 300 mã lực và mô men xoắn 441 Nm. Tại thị trường nước ngoài, Ford Mustang 2018 còn có tùy chọn động cơ V8 5.0L Coyote, cho công suất 454 mã lực và mô men xoắn 556 Nm, trong khi đời trước có công suất 435 mã lực và mô men xoắn 542 Nm.
Hầu hết Ford Mustang đời mới tại Việt Nam đều sử dụng động cơ 2.3L Ecoboost, đây là điều dễ hiểu bởi động cơ này ở đời cũ bán chạy nhất thị trường Việt Nam nhờ mức giá hợp lý và công suất đủ dùng. Trong khi đó, bản động cơ V6 và V8 kén khách hàng hơn.
Chiếc Ford Mustang độ theo phong cách widebody hầm hố này được thực hiện bởi một garage quen thuộc với giới chơi xe tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.