Á hậu Dương Tú Anh đầy quyến rũ bên xế sang Audi A4

10/10/2015 06:11 GMT+7

Xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm đỏ nổi bật, Á hậu Dương Tú Anh thu hút mọi ánh nhìn của khách tham quan thưởng lãm VIMS 2015 đang diễn ra tại Hà Nội.

Xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm đỏ nổi bật, Á hậu Dương Tú Anh thu hút mọi ánh nhìn của khách tham quan thưởng lãm VIMS 2015 đang diễn ra tại Hà Nội.

Á hậu Dương Tú Anh trang trong phục lộng lẫy bên xe sang Audi A4
Á hậu Dương Tú Anh không chỉ tham gia với vai trò khách mời của Audi Việt Nam, mà cô chính là đại sứ thương hiệu của dòng xe Audi A4. Á hậu 22 tuổi này tuy không giành vị trí cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, tuy nhiên, vẻ đẹp thuần khiết và trẻ trung của cô nhận được rất nhiều đánh giá cao. Chính nét đẹp ấy đã giúp Dương Tú Anh được chọn làm đại sứ của dòng sedan Audi A4 từ năm 2014 đến nay.
Á hậu Dương Tú Anh chính là đại sứ thương hiệu của xe sang Audi A4
Á hậu gốc Hà thành từng là sinh viên của Học viện Báo chí - Tuyên truyền Hà Nội và luôn nổi bật bởi sự trẻ trung, tươi mới, hoạt náo. Dù khá nổi tiếng từ khi bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, tuy nhiên Dương Tú Anh từng tuyên bố sẽ không lấn quá sâu vào showbiz.
Dương Tú Anh luôn nổi bật bởi sự trẻ trung, tươi mới của mình
Audi vẫn tiếp tục đi theo truyền thống khi đem đến những đại sứ thương hiệu nổi tiếng trong thời gian diễn ra triển lãm ô tô Việt Nam 2015 (VIMS 2015). Diễn viên múa Linh Nga đại sứ dòng xe A8L, Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan đại diện dòng xe Audi A7 và chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh đều cùng xuất hiện tại khu trưng bày sang trọng của hãng xe Đức.
Hình ảnh Á hậu Dương Tú Anh tại triển lãm VIMS 2015:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.