Aston Martin DB10 của James Bond có giá dự kiến 1,4 triệu USD

24/01/2016 06:11 GMT+7

Chiếc Aston Martin DB10 hàng hiếm xuất hiện cùng James Bond trong Spectre chuẩn bị được đem bán đấu giá làm từ thiện với giá dự kiến trên 1,4 triệu USD.

Chiếc Aston Martin DB10 hàng hiếm xuất hiện cùng James Bond trong Spectre chuẩn bị được đem bán đấu giá làm từ thiện với giá dự kiến trên 1,4 triệu USD.

Thông tin cho thấy 1 trong 10 chiếc Aston Martin DB10 được hãng xe Anh sản xuất riêng cho phần mới Spectre của bộ phim Điệp viên 007 sẽ được bán đấu giá từ thiện trong tháng 2 tới. Đây là 1 trong 2 chiếc được sử dụng trong mục đích trưng bày, quảng bá chứ không trực tiếp “diễn” nên vẫn sở hữu ngoại hình như mới. Dự kiến phiên đấu giá sẽ được tổ chức tại London vào ngày 18.2. Toàn bộ số tiền bán được (dự kiến là 1,4 triệu USD) sẽ được quyên góp cho Quỹ từ thiện Bác sĩ không biên giới.

Mẫu xe Aston Martin DB10 lịch lãm cùng "James Bond"

Aston Martin DB10 là phiên bản siêu hiếm khi không được sản xuất hàng loạt mà chỉ hạn chế trong 10 chiếc nhằm phục vụ bộ phim Điệp viên 007 phần mới. Nó được lắp ráp hoàn toàn bằng tay và sở hữu bộ khung vỏ carbon cùng động cơ V8 dung tích 4.7 lít mạnh mẽ. DB10 cũng là mẫu xe đánh dấu mối quan hệ 50 năm giữa “Điệp viên 007” và hãng xe thể thao cá tính này.

Aston Martin DB10 sở hữu thiết kế cá tính nhưng đầy mạnh mẽ

Thiết kế của Aston Martin DB10 cũng rất nổi bật và cá tính “kiểu Anh” với lưới tản nhiệt lớn hình thang ngược cách điệu sát cản trước cùng các nan mảnh nằm ngang. Cụm đèn pha mỏng và nhỏ nhưng mang đến cái nhìn rất “sắc” khiến kẻ thù nào cũng phải sợ hãi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.