Benzema đến sân tập bằng siêu xe Bugatti Veyron

29/08/2014 07:55 GMT+7

Tiền đạo Benzema vừa làm đồng đội và các fan hâm mộ “đã mắt” khi cầm lái chiếc siêu xe Bugatti Veyron trị giá 2 triệu USD tới khu tập luyện của đội bóng hoàng gia Real Madrid.

Tiền đạo Benzema vừa làm đồng đội và các fan hâm mộ “đã mắt” khi cầm lái chiếc siêu xe Bugatti Veyron trị giá 2 triệu USD tới khu tập luyện của đội bóng hoàng gia Real Madrid.

>> Cầu thủ Bayern Munich phấn khích cầm lái Audi
>> Bỏ Audi Q7, Di Maria đến Manchester United bằng Chevrolet Orlando

Tiền đạo người Pháp vừa chia sẻ một bức ảnh “tự sướng” trong khoang lái của chiếc siêu xe Bugatti Veyron, trước khi một đoạn video ghi lại cảnh anh cầm lái mẫu xe này tiến vào sân tập Real Madrid được chia sẻ trên các trang mạng.

 
Bức ảnh “tự sướng” của tiền đạo Benzema trong khoang lái siêu xe Bugatti Veyron

Đây là mẫu siêu xe “hàng khủng” mà Benzema phải bỏ ra đến 2 triệu USD để bổ sung vào bộ sưu tập “xế hộp” của mình. Trước đó, cây săn bàn của Real Madrid cũng là chủ nhân của hàng loạt mẫu xe danh tiếng như: Lamborghini Gallardo, Mercedes-Benz SLR McLaren, Audi A5, Audi Q7...

 
Bức ảnh chụp từ video Benzema lái xe vào sân tập Real Madrid

Trước đây, khi nhắc các ngôi sao sân cỏ thuộc biên chế của “dải ngân hà” Real Madrid, người ta thường nghĩ ngay đến siêu sao Cristiano Ronaldo với bộ sưu tập siêu xe trị giá cả chục triệu đô. Thế nhưng, với siêu xe Bugatti Veyron mới tậu, Benzema cũng chứng tỏ độ chịu chơi của mình không thua kém gì so với người đồng đội tại Real Madrid.

 
Benzema vừa đặt bút ký bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019 với Real Madrid

Karim Benzema vừa đặt bút ký bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019 với Real Madrid. Với bản hợp đồng mới này, tiền đạo người Pháp sẽ nhận mức 9 triệu euro/mùa giải, vì vậy không quá khó hiểu khi anh bỏ ra đến 2 triệu USD để sắm siêu xe Bugatti Veyron.

 
Không chỉ Benzema mà Andrés Iniesta của Barcelona cũng sở hữu siêu xe danh tiếng Bugatti Veyron

Không chỉ một mình Benzema, trước đó nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng khác như tiền đạo người Cameroon - Samuel Eto'o hay tiền vệ đang thuộc biên chế của Barcelona - Andrés Iniesta cũng sở hữu siêu xe danh tiếng Bugatti Veyron.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.