Ca sĩ Nam Cường mê xe hầm hố

18/06/2014 16:49 GMT+7

Được nhiều người ví là ca sĩ tuổi teen, lúc nào cũng dễ thương, nhí nhảnh nhưng gu chọn xe của chàng ca sĩ Bay giữa ngân hà rất khác, anh chỉ thích những mẫu xe ngầu, hầm hố.

Được nhiều người ví là ca sĩ tuổi teen, lúc nào cũng dễ thương, nhí nhảnh nhưng gu chọn xe của chàng ca sĩ Bay giữa ngân hà rất khác, anh chỉ thích những mẫu xe ngầu, hầm hố.

 Nam Cường mê xe hầm hố 1
Những mẫu xe hầm hố luôn cuốn hút ca sĩ Nam Cường

Bị ảnh hưởng từ hình ảnh rất ngầu của các tài tử điện ảnh Mỹ ngay từ những ngày còn bé, nên khi trưởng thành có điều kiện, “món quà” mà ca sĩ Nam Cường luôn muốn tự tặng cho bản thân là một chiếc xe 4 bánh để có thể, theo như lời anh: “Cường mê xe từ bé, nên muốn tự lái chở cả gia đình, bạn gái đi chơi bằng xe của mình. Sau 2 năm đi hát, cuối cùng, Nam Cường đã có thể ôm vô lăng thay vì cầm điện thoại gọi taxi”.

Dù đã 2 lần đổi xe, cũng nghe rất nhiều lời “dụ dỗ” về xe 4 chỗ nhỏ gọn, đi được trong các con phố nhỏ, ít tốn nhiên liệu... nhưng ca sĩ Nam Cường vẫn trung thành với dòng xe 7 chỗ. “Cường có khá nhiều kỷ niệm, mỗi lần kể lại vẫn còn sợ khi lái xe 4 chỗ, chính vì thế, dù ai nói mình nhỏ bé, đi xe hầm hố quá cũng đành chịu. Còn nhớ, năm 2010, khi chưa biết lái xe, lúc đó quay video clip Phải là anh, có cảnh nam chính lái xe hơi là mình thấy hồi hộp rồi. Quay cả buổi sáng, chỉ cần cầm vô lăng, mặt đau khổ mà mình phải nghe tiếng của đạo diễn bảo quay lại, nhiều lần thấy thót tim. Cũng thương mấy anh trong đoàn phải trở thành nhân viên đẩy xe bắt đắc dĩ”.

Sau lần quay clip “thất bại”, ca sĩ Nam Cường quyết tâm đi học lái xe. Có lẽ cái duyên từ trước với xe hơi, anh được mời vào vai luật sư trong phim Lòng dạ đàn bà phỏng theo tiểu thuyết của nhà văn Hồ Biểu Chánh. Do hình ảnh luật sư trong phim là người đi học ở nước ngoài về nên Nam Cường được thử lái chiếc xe cổ. “Lái chiếc xe đó vừa dễ vừa khó, dễ ở chỗ tay lái có đầy đủ cần sang số, phanh đều nằm trên thước lái. Cảnh quay vừa tập trung diễn xuất đã khiến cho Nam Cường chuyển từ khuôn mặt háo hức lúc ban đầu đến lúc tái mặt vì đóng quá nhiều lần mà không đạt. Sau gần 10 lần diễn, khi nghe đạo diễn hô cắt là mặt mình cũng cắt điện luôn, tối đen không thấy gì nữa”.

Nam Cường mê xe hầm hố 2
Hiện Nam Cường đang sở hữu chiếc Toyota Prado 7 chỗ 

Từ xe 4 chỗ, xe cổ... đều không làm ca sĩ Nam Cường yên tâm giao mình cho chiếc xế hộp dạng nhỏ, nên khi tậu xe, anh toàn mua xe cỡ lớn nhất. Anh kể: “Dù lúc đó chưa có nhiều tiền và vẫn muốn lái xe độc nên mình chọn mua mấy xe thuộc loại hàng hiếm như Daihatsu Terios. Đấy là chiếc xe 7 chỗ tiết kiệm cho chủ nhân lắm. Đi xe bền, không hỏng vặt và rất ít tốn xăng. Mỗi lần đi diễn ở tỉnh xa, thấy chiếc xe màu vàng đất chạy đến là khán giả vây quanh gọi “Nam Cường, Nam Cường” làm mình thấy rất thích thú. Nhiều nghệ sĩ thích ẩn mình... trốn, riêng Cường nghĩ, cứ thẳng thắn đối diện thì sẽ được khán giả... cho qua, chụp vài tấm hình, ký tên với vài người hâm mộ là được lên xe đi show khác nhanh hơn là bị vây kín”.

Cuối tháng 4 vừa qua, ca sĩ Nam Cường lại đổi xe. Lần này, anh chọn một chiếc Toyota Prado 7 chỗ với màu sơn ngoại thất đen tuyền: “Màu đen hợp với mạng của mình. Mà đi đâu, ngồi xe màu đen thấy tự tin, bước xuống xe cũng thấy thu hút hơn”, anh giải thích.

Có lẽ tình yêu hơn 20 năm với hình ảnh Harrison Ford trên chiếc xe cũ kỹ trong Indiana Jones khiến anh không ngần ngại chọn các mẫu xe "khủng". “Cường thích mê khi nhìn thấy diễn viên kỳ cựu qua những pha rượt đuổi, hay đi tìm kho báu. Do khí hậu ở mình nóng ẩm, mưa nắng thất thường chứ không Cường cũng thích có một chiếc mui trần, hoặc Jeep để di chuyển”.

Một điều thú vị, chính ca sĩ Khó làm cho chú tài xế thất nghiệp khi tự mình cầm lái. Nhiều show diễn đi tỉnh xa, các đồng nghiệp của anh thường hay gọi điện xin đi ké. Còn trong những lần đi chơi ngắn ngày ở Vũng Tàu, Phan Thiết, không ai giành được vô lăng với anh, ngay cả bạn thân của anh là siêu mẫu Nam Phong kể: “Mỗi lần đi chơi là Nam Cường cứ ôm vô lăng suốt, không chịu giao xe cho ai. Con đường rộng thênh thang, chỉ riêng Cường biết được cảm giác vi vu lướt gió trên đường cao tốc”.

Thiên An
Ảnh: Hoàng Thụy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.