Cristiano Ronaldo cầm cương ‘chiến mã triệu đô’ Bugatti Chiron

26/02/2017 07:00 GMT+7

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo vừa có dịp trải nghiệm sức mạnh của siêu xe “triệu đô” Bugatti Chiron trên đường thử Ehra-Lessien, Đức.

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo vừa có dịp trải nghiệm sức mạnh của siêu xe “triệu đô” Bugatti Chiron trên đường thử Ehra-Lessien, Đức.

Tận dụng những ngày nghỉ ít ỏi sau loạt trận thi đấu tại Giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha - La Liga, Cristiano Ronaldo đã đáp chuyến bay đến Đức để trải nghiệm cảm giác tốc độ trên siêu xe Bugatti Chiron.
Video: Cristiano Ronaldo lái thử siêu xe Bugatti Chiron 
Những hình ảnh kèm theo đoạn video về buổi thử nghiệm “chiến mã” Chiron đã được ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đăng tải trên trang cá nhân của mình. Điều này làm dấy lên thông tin, Cristiano Ronaldo sắp bổ sung Bugatti Chiron vào bộ sưu tập siêu xe của anh. Với thu nhập lên đến 30 triệu USD mỗi năm, hiện tại Cristiano Ronaldo đang sở hữu những mẫu xe danh tiếng như Lamborghini Aventador, Ferrari LaFerrari cũng như mẫu xe mang tính biểu tượng Bugatti Veyron…
Trước buổi lái thử, trên tài khoản Instagram của Ronaldo đã đăng hình ảnh đứng cạnh siêu xe Chiron màu bạc trong gara. Một vài giờ sau đó, một đoạn video được đăng tải ghi lại cảnh Ronaldo đang lái chiếc Chiron trên đường thử Ehra-Lessien, ở Đức.
Cristiano Ronaldo xuất hiện bên cạnh chiếc Chiron màu bạc
Siêu xe Bugatti Chiron mang trên mình động cơ W16, dung tích 8.0 lít, sản sinh công suất cực đại 1.500 mã lực và mô men xoắn 1.600 Nm tại dải vòng tua từ 2.000 - 6.000 vòng/phút. Sức mạnh giúp Chiron tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 2,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 420 km/giờ.
Chiron được Bugatti công bố giá bán lên tới 2,5 triệu USD, tương đương 58 tỉ đồng. Mẫu siêu xe này chỉ được Bugatti sản xuất với số lượng giới hạn 500 chiếc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.