Cuộc đua chơi xe bạc tỉ

14/01/2013 08:55 GMT+7

Có một cuộc đua "đẳng cấp xế hộp" ngấm ngầm trong giới showbiz Việt...

Mặc dù các sản phẩm văn hóa - giải trí hiện đại của Việt Nam vẫn đang “chật vật” tìm đường tiếp cận thị trường quốc tế, nhưng các “ngôi sao” sáng trên bầu trời showbiz Việt vẫn không hề tỏ ra “thua chị kém em” trong “cuộc đua” về đẳng cấp xế hộp.

Sao Việt và những chiếc xế hộp bạc tỉ

Khán giả hâm mộ thường xuyên bắt gặp hình ảnh của các "sao" Việt, dù là "sao" lớn hay sao "nhỏ", bên cạnh những chiếc xe hoành tráng, lộng lẫy và sành điệu, với giá trị ước tính lên đến hơn “6 số không”.

Chưa từng có một cuộc thống kê chính thức nào về mức độ chịu chơi và chịu chi của "sao" Việt trong chuyện xe cộ, nhưng người trong giới ai cũng biết về cuộc đua đẳng cấp bạc tỉ ngấm ngầm.

Một trong những gương mặt nổi trội nhất của showbiz Việt hiện nay, cả về danh tiếng và đẳng cấp sành điệu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, tỏ ra khá chịu chơi về khoản xe cộ này. Hiện Mr. Đàm đang sở hữu một chiếc Lexus RX 350 đời 2011 mới coóng, màu trắng ưa thích, sau khi phải “tạm” xài một chiếc Lexus khác màu đồng suốt năm 2010 do… kỵ màu.

Ngoài hai căn biệt thự triệu đô ở Q.7 (TP.HCM), cô ca sĩ đình đám Hồ Ngọc Hà thường xuyên bị phát hiện đang vi vu với một chiếc Lexus màu đen hoặc chiếc Jaguar XJL đắt giá, khi đang trên đường chạy show ở trung tâm thành phố.

“Ông vua” của sân khấu ca nhạc Nam bộ một thời - ca sĩ Lý Hải, thì ngoài hai chiếc xe để sử dụng trong công việc, anh còn sắm thêm một chiếc xế hộp thể thao, trẻ trung, với giá hơn 2,6 đồng, để chở cô vợ trẻ… đi chơi. Còn ca sĩ Ưng Hoàng Phúc thì lái chiếc xe thể thao tương đương giá trị đó, để gặp gỡ bạn bè hoặc đi việc riêng, và đi việc công với chiếc xe phổ thông Innova.

 
 
 
 
 
 
 

 Những chiếc "xế cưng" của sao Việt

Diễn viên - ca sĩ Minh Hằng, sau thành công của hai bộ phim Tết và trúng đậm một vài show quảng cáo lớn, đã có thể rước về chiếc “con bọ” nhỏ xinh yêu thích, theo đúng phong cách tiểu thư đài các, với giá tiền không hề nhỏ. 

"Yêu nữ hàng hiệu” Vũ Hạnh Nguyên, tuy chưa có bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào nổi trội, nhưng cũng đã có người bạn đường quý tộc này từ rất lâu.

Vào đầu năm 2012, người đẹp Vy Oanh đã mạnh dạn đầu tư chiếc siêu xe Mercedes S500 Blue Efficiency trị giá gần 6 tỉ đồng gây xôn xao dư luận. Từ đó, tên tuổi của nữ ca sĩ này lên như “diều gặp gió” cả trong những dự án âm nhạc lẫn những lần xuất hiện hào nhoáng bên người bạn đường bạc tỉ này.

Người đẹp - xe đẹp

Danh sách các "sao" Việt sở hữu những chiếc xế hộp bạc tỉ còn rất dài. Tuy nhiên, không phải "sao" nào cũng phải bỏ ngần ấy tiền, để có thể vi vu trên những chiếc ôtô đẳng cấp.

Cũng như các thương hiệu sản phẩm khác, các hãng xe hơi hàng đầu thế giới luôn tìm kiếm những gương mặt nghệ sĩ danh tiếng và phù hợp, để làm đại diện, quảng bá cho dòng sản phẩm của mình, như Honda với Kevin Spacey, Lexus với Kylie Minogue, Volvo với Donald Sutherland, Hyundai với Jeff Bridges, Subaru với Jennifer Lopez, Mercedes-Benz với Christina Aiguilera (dòng A-class), Nissan với Robert Downey Jr…

Không nằm ngoài trào lưu “người đẹp - xe đẹp” đó, các "sao" Việt cũng hân hoan với những bản hợp đồng trở thành gương mặt đại diện của các dòng xe đẳng cấp. Trong đó, Mercedes-Benz Việt Nam là thương hiệu đầu tiên khai phá mối quan hệ đẹp đẽ này vào năm 2008, với sự xuất hiện của các sao nữ quyến rũ, sang trọng như Giáng My, Hồng Nhung, Lý Nhã Kỳ…

Nối gót sau sự kết hợp thành công này là hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ được đặt bên cạnh những chiếc xe “thương hiệu” như Tăng Thanh Hà, Trang Nhung, Hương Giang, Thanh Hằng, Đức Tuấn, Quang Dũng… Đổi lại, các Sao này sẽ được sử dụng miễn phí chiếc xe mà mình đại diện trong một thời hạn nhất định, hoặc được mua với giá ưu đãi nhiều nhất có thể…

Hiền Nhi
Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.