Đã đặt mua Bugatti Chiron, Mayweather vẫn vung tiền tấn tậu cặp Veyron

05/05/2016 11:07 GMT+7

Từng bán 1 trong 4 chiếc Veyron để chi 3,5 triệu USD đặt mua siêu xe Bugatti Chiron ngay từ khi chưa ra mắt nhưng không hiểu sao võ sĩ triệu đô Floyd Mayweather lại bỏ thêm 6,5 triệu USD tậu một cặp Veyron đen-trắng.

Từng bán 1 trong 4 chiếc Veyron để chi 3,5 triệu USD đặt mua siêu xe Bugatti Chiron ngay từ khi chưa ra mắt nhưng không hiểu sao võ sĩ triệu đô Floyd Mayweather lại bỏ thêm 6,5 triệu USD tậu một cặp Veyron đen-trắng.

>> Những vụ siêu xe tiền tỉ bị bà hỏa ‘ghé thăm’
>> Tay đấm triệu đô Mayweather nên đi buôn siêu xe
>> Siêu xe Lamborghini hàng độc bị hắt hủi không thương tiếc

Vào tháng 2 năm nay, nhiều thông tin cho biết tay đấm triệu đô Mayweather đã bán 1 trong 4 chiếc siêu xe Bugatti Veyron trong bộ sưu tập để đặt mua kẻ kế nhiệm Chiron ngay từ khi… chưa ra mắt. Trên thực tế việc này hoàn toàn dễ hiểu bởi những siêu xe sản xuất giới hạn như Chiron thường hết hàng rất sớm ngay từ khi chưa ra mắt và nếu chậm chân thì danh nghĩa võ sĩ “độc cô cầu bại” cũng có thể thất bại trong việc sở hữu siêu xe mới nhà Bugatti, một việc tưởng chừng trong tầm tay Mayweather.

Mayweather bên cặp đôi siêu xe Bugatti Veyron mới tậu

Tuy nhiên, dường như quá sốt ruột chờ đợi giao xe mới, Mayweather đã “ngứa tay” vung 6,5 triệu USD mua luôn một cặp Bugatti Beyron màu đen - trắng với giá 3,25 triệu USD mỗi chiếc. Hiện chưa rõ garage nhà Mayweather có bao nhiêu chiếc Veyron nhưng dường như con số sẽ không dưới 5 chiếc. Trong tương lai, bộ sưu tập của Mayweather có thể sẽ không dừng lại ở 1 chiếc Chiron bởi ai cũng biết anh là tín đồ của thương hiệu Bugatti và tiền thì anh không thiếu.

Chiếc Koenigsegg CCXR Trevita Mayweather mua vào năm ngoái với giá gần 5 triệu USD

Ngoài Bugatti, Mayweather gần như đang sở hữu hầu hết những siêu xe đình đám đến từ Lamborghini, Ferrari, McLaren hay siêu sang Bentley, Rolls-Royce. Thậm chí garage của anh cũng bao gồm cả một số mẫu xe hiếm có giá lên tới vài triệu USD như Koenigsegg CCXR Trevita là một ví dụ điển hình. Hiện với tổng tài sản trị giá 650 triệu USD đồng thời là vận động viên giàu có nhất thế giới, garage nhà Mayweather vẫn hứa hẹn phình to hơn nữa trong tương lai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.