Đội hình xế khủng của các tuyển thủ Anh - Phần 2

29/06/2016 11:38 GMT+7

Đội tuyển Anh đã bị loại khỏi Euro 2016 một cách đầy thất vọng. Tuy nhiên, đó là cơ hội để các cầu thủ nghỉ nghơi trước mùa giải mới và được thỏa thích bên "xế cưng" của mình.

Đội tuyển Anh đã bị loại khỏi Euro 2016 một cách đầy thất vọng. Tuy nhiên, đó là cơ hội để các cầu thủ nghỉ nghơi trước mùa giải mới và được thỏa thích bên "xế cưng" của mình

RaheemSterling
Ngoài công việc chính là đá bóng, chân sút Raheem Sterling còn có những thú vui tao nhã khác như học chơi Dương cầm và tậu siêu xe. Hiện tại anh đang sở hữu 6 chiếc xe gồm Range Rover Evoque, Audi S7 Sportback, Audi Q7, Mercedes-AMG C63, Smart Fortwo và Range Rover Sport và dự định mua thêm BMW I8 để mỗi ngày lái mỗi chiếc cho khỏi trùng hàng.
Raheem Sterling hầm hố cùng Range Rover 
Daniel Sturridge
Từ kẻ bị coi thường cho đến khi trở thành chân sút chủ lực của Liverpool và cả Tam sư, Anh đã minh chứng được giá trị của mình trong trận gặp xứ Wales. Ở ngoài đời Sturriged cũng rất chịu chơi khi sắm cho mình chiếc Ferrari 458 Spider nổi bật giữa phố đông.
Sturriged nổi bật giữa phố đông bên Ferrari 458
Marcus Rashford
Có thể một năm về trước chúng ta hoàn toàn không biết đến Marcus Rashford, nhưng bây giờ anh đã trở thành người nổi tiếng khi mới 18 tuổi nhờ vào tài năng xuất chúng của mình. Phải nói sự nghiệp của cầu thủ này lên như diều gặp gió, vậy nên việc sắm xe sang cũng là chuyện đơn giản đối với anh, tiền đạo 18 tuổi này đã có riêng cho mình một chiếc Audi RS4.
Mới 18 tuổi Rashford đã có Audi RS4
Micheel Carrick
Anh là một tiền vệ kỳ cựu của Manchester United, người hùng của thế vàng còn chiến đấu tại nhà hát của những giấc mơ khi vừa gia hạn hợp đồng thêm một năm. Nhìn trên sân cỏ anh là một người khá điềm đạm, bình tĩnh và thầm lặng. Tuy nhiên người ta sẽ phải ngạc nhiên về thú vui sưu tập xe của tiền vệ M.U này
Dù được đánh giá khá “lành” , nhưng nếu tìm hiểu kỹ hơn về Michael Carrick, nhiều người sẽ phải ngạc nhiên về thú sưu tập xe của tiền vệ M.U với những cái tên khá nổi bật như Martin DB9, Audi A6, bmww X5, Dogge Viper…
Carrick  không hề trầm lặng với thú chơi siêu xe của mình
Roy Hodgson
Nói đến đổi tuyển Anh mà không nhắc tới HLV Roy Hodgson thì có vẽ hơi thiếu, HLV trưởng của Tam Sư đã từ chức sau thất bại của đội bóng. Chiếc xe hiệu Vauxhall Insignia Sport Tourer Elite của hãng xe hơi mang phong cách smartphone dành tặng cho ông khá giản dị. Xe được trang bị động cơ diesel 2.0 lít.
Sư tử đầu đàn mang một phong cách hoàn toàn khác biệt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.