Dwayne Johnson liên tục được tặng siêu xe dù không thể lái

25/11/2015 05:15 GMT+7

Ít ai biết rằng dù nổi tiếng với hàng loạt phim bom tấn nhưng “The Rock” Dwayne Johnson không thể thỏa đam mê với siêu xe của mình vì kích thước quá khổ.

Ít ai biết rằng dù nổi tiếng với hàng loạt phim bom tấn nhưng “The Rock” Dwayne Johnson không thể thỏa đam mê với siêu xe của mình vì kích thước quá khổ.
“The Rock” là tên hiệu ngẫu nhiên ai đó đặt cho Dwayne Johnson - một đô vật chuyên nghiệp đồng thời cũng là một diễn viên nổi tiếng. Ngoài đam mê thể thao, nam diễn viên 43 tuổi có chiều cao 1,95 m còn yêu thích những thứ liên quan đến siêu xe. Thỉnh thoảng những nhà sản xuất gửi tặng anh một vài chiếc xe thể thao nhưng nghịch lý là anh không thể chui vừa vào trong khoang cabin để lái.
Dwayne Johnson liên tục được "tặng" siêu xe dù không thể cầm lái
Một vài ngày trước, Dwayne đã đăng một tấm ảnh với một trong số 25 chiếc Ferrari LaFerraris trắng. Tuy nhiên với “The Rock” chiếc xe trị giá 3,5 triệu USD này lại là một “món quà” chỉ để trưng bày. Đây có thể là một trong số những chiếc xe sẽ có mặt trong phần 2 của bộ phim Cầu thủ bóng bầu dục (Ballers), nhưng người hâm mộ sẽ không bao giờ được thấy nam diễn viên lái nó.
Sức mạnh của chiếc siêu xe đến từ động cơ V12 dung tích 6.3 lít, với công suất 800 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 700 Nm. Ngoài ra, LaFerraris còn được trang bị thêm mô tơ điện KERS sản sinh công suất tối đa 163 mã lực.
Mới đây nhất là chiếc GTA Spano 900 mã lực bên cạnh LaFerrar hàng hiếm
Chưa đầy 24 giờ sau khi nhận bàn giao LaFerrari, Dwayne đã đứng bên cạnh một chiếc GTA Spano. Chiếc xe được nhà sản xuất gửi từ Tây Ban Nha đến cho Dwayne để có mặt trong phần hai của Ballers, bộ phim mà anh là diễn viên kiêm nhà sản xuất. Phiên bản mới nhất của GTA (chiếc mà Dwayne đang đứng cạnh) là một chiếc xe vô cùng ấn tượng với động cơ 900 mã lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.