Fast and Furious tung trailer phần 8 đua xe mãn nhãn

13/12/2016 06:45 GMT+7

Phần 8 của loạt phim bom tấn Fast and Furious mang tên The Fate of The Furious vẫn tiếp tục mang đến những màn đua xe đường phố mãn nhãn, cảnh cháy nổ hoành tráng và đặc biệt là sự phản bội của Dom.

Phần 8 của loạt phim bom tấn Fast and Furious mang tên The Fate of The Furious vẫn tiếp tục mang đến những màn đua xe đường phố mãn nhãn, cảnh cháy nổ hoành tráng và đặc biệt là sự phản bội của Dom.

>> Cái chết của Paul Walker không liên quan đến Porsche?
>> 13 xe ‘khủng’ không thể bỏ qua trong Fast & Furious 7
>> Fast & Furious 7 và sự thật về cảnh quay xe nhảy dù từ máy bay

Trailer của phần 8 loạt phim Fast and Furious vừa được công bố với tên gọi hoàn toàn mới: “The Fate of The Furious”. Như mọi khi toàn bộ trailer dài hơn 3 phút vẫn chủ yếu mang đến những cảnh quay đua xe đường phố, cháy nổ hoành tráng và hành động đỉnh cao có thể chinh phục bất kỳ tín đồ tốc độ nào. Khá đáng tiếc, bạn phải đợi tới ngày 4.4 năm sau mới có thể ra rạp thưởng thức.

Hoành tráng, tốc độ vẫn là những gì mà phần 8 của Fast Furious mang lại

Như mọi khi, phim quy tụ rất nhiều mẫu xe cơ bắp cổ điển độ công suất cao đã làm lên thương hiệu của Fast and Furious. Ngoài ra còn có nhiều xe sang, siêu xe đắt tiền thậm chí cả xe tăng, máy bay và tàu ngầm cho thêm phần hoành tráng bên cạnh những pha đua xe trên băng đầy mãn nhãn. Phần 8 của bom tấn này vẫn tiếp tục có sự góp mặt của những ngôi sao quen thuộc như Vin Diesel, Jason Statham, Dwayne Johnson Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Ludacris, Nathalie Emmanuel, Elsa Pataky… bên cạnh vài gương mặt mới.

Trailer hấp dẫn của phần 8 Fast and Furious mang tên The Fate of The Furious 

Đáng chú ý, trailer cho thấy dường như Dom do tài tử Vin Diesel thủ vai đã trở thành kẻ xấu quay lưng lại với gia đình cùng một người phụ nữ bí ẩn. Tuy nhiên, như nhiều bom tấn khác, chuyện Dom trở về với chính mình chỉ là chuyện một sớm một chiều. Những cảnh quay của The Fate of The Furious chủ yếu được thực hiện tại Cuba, Bắc Cực.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.