Hồ Ngọc Hà bị bủa vây bởi dàn xe Pháp

30/10/2015 07:46 GMT+7

Mặc cho scandal tình ái bủa vây, người mẫu ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn xuất hiện tươi tắn và quyến rũ tại triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam (VMS 2015).

Mặc cho scandal tình ái bủa vây, người mẫu ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn xuất hiện tươi tắn và quyến rũ tại triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam (VMS 2015).

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khuấy động gian hàng xe Peugeot tại triển lãm ô tô Việt Nam 2015
Xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2015, Hồ Ngọc Hà (thường được gọi là Hà Hồ) nhanh chóng trở thành tâm điểm tại gian hàng Peugeot đến từ Pháp. Là một trong những khách mời đặc biệt, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại mang đến khán giả những bài hit sôi động của mình, khiến không khí triển lãm ô tô đã ‘nóng’ càng nóng hơn.
Bên cạnh đó, để đọ dáng cùng dàn xe Peugeot đến từ Pháp, Hồ Ngọc Hà ‘ton sur ton’ trong chiếc váy ngắn lấp lánh nổi bật nhưng không kém phần quyến rũ.
Hồ Ngọc Hà thường tự lái xế hộp tiền tỉ đến các sự kiện
Nói đến Hồ Ngọc Hà, có lẽ không thể không nhắc đến khoảng chơi xe của cô khi nữ ca sĩ này nhiều lần xuất hiện bên những chiếc xế sang tiền tỉ, từ Range Rover cho đến Audi A8L. Không chỉ có thế, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình cũng từng cầm lái chiếc Jaguar XJL có giá lên tới 5 tỉ đồng khi đi hát và cả chiếc xe Đức Porsche Panamera Turbo S giá khoảng 10 tỉ đồng dùng để di chuyển đến các sự kiện.
Hồ Ngọc Hà rất chịu chi cho xế hộp "xứng tầm" với mình
Tuy nhiên, 2015 có lẽ là năm hạn đối với nữ ca sĩ khi cô liên tục dính phải nhiều scandal liên tiếp. Sau vụ tai nạn gây chết người bởi tài xế cầm lái chiếc Audi A8L của mình, Hồ Ngọc Hà lại đang bị đồn đoán về mối quan hệ với một đại gia giàu có xứ Nghệ. Song, cũng như nhiều tin đồn trước đó, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn giải pháp im lặng, lờ đi và tiếp tục sự nghiệp ca hát cũng như những dự án âm nhạc của riêng mình. Chính vì thế, những đồn đoán quanh cô vẫn luôn là ẩn số đối với khán giả cũng như người hâm mộ nữ ca sĩ này.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà gợi cảm tại triển lãm ô tô Việt Nam 2015:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.