Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tinh khôi bên xế sang

13/10/2015 11:04 GMT+7

Sau sự cố mạo danh vừa xảy ra, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo vẫn xuất hiện nổi bật trong set đồ trắng tinh khôi bên cạnh dàn xế sang Audi.

Sau sự cố mạo danh vừa xảy ra, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo vẫn xuất hiện nổi bật trong set đồ trắng tinh khôi bên cạnh dàn xế sang Audi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tinh khôi bên cạnh xế sang Audi Q5
Sau 3 năm đăng quang, Đặng Thu Thảo ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Dù chỉ xuất hiện trong chiếc đầm trắng đơn giản nhưng Hoa hậu vẫn thể hiện sức hút của mình. Xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả tại Bạc Liêu, sự lên ngôi của cô tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012 để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Với nét đẹp rất riêng của miền Tây Nam bộ cùng nụ cười sáng và chiều cao lý tưởng, cô thường được khán giả gọi đùa với tên gọi “thần tiên tỉ tỉ”.
Với nét đẹp rất riêng miền Tây Nam bộ, Hoa hậu Việt Nam 2012 để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả
Không chỉ thưởng lãm khu trưng bày sang trọng của hãng xe Đức tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam - VIMS 2015, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn thử ngồi sau vô lăng chiếc Audi Q7 mới toanh có công suất lên đến 333 mã lực. Audi Q7 mới này trang bị động cơ 3.0 TFSI giúp xe chỉ mất 6.3 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ, nhanh hơn 0.6 giây so với phiên bản trước.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đọ sắc cùng dàn xế sang Audi
Lại nói về Đặng Thu Thảo, từ ngày bước chân vào làng giải trí, bên cạnh nhiều lời khen và sự yêu mến, cô cũng từng vướng khá nhiều lùm xùm. Từ việc khai gian trình độ học thức đến vụ tai nạn do ba ruột cô gây ra đều khiến dư luận quan tâm và đồn đoán. Nhưng cũng như mọi scandal khác, sự việc chỉ dấy lên một thời gian rồi biến mất. Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước, Đặng Thu Thảo lại được khen ngợi rất nhiều khi giúp công an vạch trần một vụ lừa đảo liên quan đến tên tuổi của mình.
Gần đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo được khen ngợi vì sự dũng cảm của mình
Hơn một năm trước, cô có nghe về trường hợp mạo danh là quản lý của cô để tiếp cận với nhiều người nhằm mục đích lừa đảo. Cô còn biết người này mạo danh là quản lý của Hoa hậu Việt Nam 2012 để xin tiền nhiều cá nhân, tổ chức nhằm làm từ thiện, nhưng không có manh mối để điều tra. Mới đây, nhờ bạn bè Đặng Thu Thảo đã tìm được kẻ mạo danh trên và kết hợp cùng cơ quan chức năng để bắt trọn ổ bọn tội phạm.

Hiện tại, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khá hạnh phúc bên cạnh doanh nhân trẻ Nguyễn Trung Tín. Cặp đôi “trai tài gái sắc” này đang nhận được nhiều ủng hộ từ người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.