Hotgirl Midu khoe khéo sân toàn siêu xe nhà chồng sắp cưới

23/06/2015 15:19 GMT+7

Hotgirl Midu - vợ sắp cưới của đại gia trẻ Phan Thành vừa đăng tải hình ảnh cô chụp cùng 5 siêu xe, xe sang trong đó có chiếc BMW i8 màu đen và Huracan xanh cốm mới về Việt Nam.

Hotgirl Midu - vợ sắp cưới của đại gia trẻ Phan Thành vừa đăng tải hình ảnh cô chụp cùng 5 siêu xe, xe sang trong đó có chiếc BMW i8 màu đen và Huracan xanh cốm mới về Việt Nam.

Sau khi đăng tải hình ảnh sánh đôi cùng chiếc BMW i8 xanh đen - một trong hai chiếc i8 đầu tiên về Việt Nam cách đây ít lâu, hotgirl Midu tiếp tục khoe khéo dàn siêu xe nhà chồng tương lai qua hình ảnh mới. Dù nhân vật chính vẫn là hotgirl xinh đẹp nhưng hậu cảnh là 3 siêu xe, xe sang mạnh mẽ vẫn khiến người đẹp ít nhiều bị lu mờ.

5 siêu xe, xe sang đình đám được đăng tải trên facebook cá nhân của Midu

5 “siêu mẫu” làm nền cho người đẹp không còn xa lạ với giới mê xe khi “5 anh em siêu nhân” này đã được đại gia Phan Thành, chồng tương lai của Midu đăng tải trên trang cá nhân. Trong đó, nổi bật nhất là chiếc Lamborghini Huracan mới về Việt Nam cách đây ít ngày, ngay bên cạnh là chiếc i8 xanh đen, xe thể thao hybrid đầu tiên về Việt Nam cùng với một chiếc tương tự thuộc sở hữu của một bà chủ quán cà phê ở Sài Gòn. Bên cạnh hai “chân dài” mới cập bến Việt Nam là siêu xe Ferrari 458 Italia màu đỏ, xe siêu sang thể thao Bentley Continental và một chiếc BMW mui trần màu lạ.

Trước đó, Hotgirl Midu cũng sánh đôi với BMW i8 đầu tiên về Việt Nam

Ngoài bộ 5 siêu xe, xe thể thao kể trên, chồng sắp cưới của Midu được cho là đang sở hữu vài chiếc xe sang đắt tiền của Rolls-Royce, Lexus. Bên cạnh đó, siêu xe Ferrari F12 Berlinetta vừa về Việt Nam mới đây cũng thuộc sở hữu của đại gia này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.