James Bond phá bao siêu xe trong phim Điệp viên 007 - Spectre?

30/09/2015 23:58 GMT+7

37 triệu USD cho dàn xe sang xe thể thao trong đó có 7 chiếc Aston Martin DB10 đã bị James Bond trong Spectre phá hủy để làm nên những thước phim đầy gay cấn, hấp dẫn.

37 triệu  USD cho dàn xe sang xe thể thao trong đó có 7 chiếc Aston Martin DB10 đã bị James Bond trong Spectre phá hủy để làm nên những thước phim đầy gay cấn, hấp dẫn.

Với mỗi bộ phim bom tấn, người ta lại mất cả chục triệu USD vào những mẫu xe bị phá hủy và Spectre cũng không phải ngoại lệ. Spectre là series phim mới nhất của Điệp viên 007 và cũng là phần cuối cùng có sự tham gia của tài tử Daniel Craig trong vai trò James Bond. Với 37 triệu USD “thiệt hại”, Spectre sẽ là bộ phim tốn kém nhất cho khoản “xe cộ” trong lịch sử của series phim Điệp viên 007.

Số xe James Bond phá trong Spectre không phải là nhỏ

Trong số xe bị phá hủy, tốn kém nhất phải kể đến 7 chiếc xe thể thao Aston Martin DB10 do hãng xe Anh thửa riêng. Chỉ có duy nhất 10 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới và toàn bộ đều được “nướng” trong phim Spectre. Hầu hết các cảnh phá xe được thực hiện ở thành Rome với tốc độ lên tốc độ lên tới 177 km/h.

Giá trị nhất trong dàn xe là Aston Martin DB10

Được biết, Spectre là bộ phim được đầu tư nhiều với kinh phí lên đến 300 triệu USD, số tiền lớn nhất trong lịch sử series phim này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.