Johnny Trí Nguyễn sang Malaysia bằng Ducati 899 Panigale?

29/08/2015 05:29 GMT+7

Với Johnny Trí Nguyễn, độ khủng hay phân khối lớn của một chiếc mô tô không phải lý do chính để anh chọn mua. Mỗi chiếc xe anh sắm đều dựa trên sự ăn ý của nó với những cung đường mà anh sẽ trải nghiệm.

Với Johnny Trí Nguyễn, độ khủng hay phân khối lớn của một chiếc mô tô không phải lý do chính để anh chọn mua. Mỗi chiếc xe anh sắm đều dựa trên sự ăn ý của nó với những cung đường mà anh sẽ trải nghiệm.

Sau Ducati Monster 1100 và Hypermotard, Johnny Trí Nguyễn lại rinh thêm chiếc Ducati 899 Panigale màu đỏ. Chia sẻ về điều này, anh cho rằng con ngựa sắt mới tậu này không chỉ hợp với phong cách lái mô tô của anh mà còn phù hợp với những cung đường sẽ trải nghiệm. Nam diễn viên đặc biệt yêu thích những cua lái và cảm giác mỗi khi vào cua luôn khiến anh vô cùng thích thú.
Chiếc Ducati 899 Panigale của Johnny Trí Nguyễn trang bị động cơ có công suất 148 mã lực
Sở thích chọn xe của anh cũng khá thực tế, anh cho biết, mỗi dòng xe sẽ có phương thức sử dụng khác nhau cho từng loại đường. “Chiếc Ducati Monster 1100 thích hợp với những cung đường bằng phẳng. Tốc độ của nó sẽ được phát huy khi chạy trên những mặt đường như thế. Hệ thống đường xá ở Việt Nam có nhiều đoạn gồ ghề, đầy sỏi đá nên Trí sắm thêm chiếc Hypermotard. Xe này phù hợp với những cung đường khó chạy và nhiều “gập ghềnh” như ở nước ta".
Johnny Trí Nguyễn dành một phần không gian trong võ đường của mình làm garage sửa chữa mô tô
Niềm đam mê mô tô đem anh đến với những chuyến đi phượt qua nhiều vùng miền của dải đất hình chữ S. Anh rất thích chu du khắp nơi cùng những "vợ bé” tốc độ mà anh đang sở hữu. “Trí cũng từng đi đến nhiều nơi trên chiếc mô tô của mình. Miền Bắc nước ta có những cảnh đường vô cùng đẹp, vừa chạy vừa ngắm cảnh thì không còn gì bằng”. Khi được hỏi về những chuyến phượt sắp tới, Johnny Trí Nguyễn vui vẻ chia sẻ rằng, anh sẽ cưỡi con "ngựa sắt" mới tậu Ducati 899 Panigale sang tận Malaysia xem Motor GP.
An toàn là trên hết
Từ nhỏ, Johnny Trí Nguyễn gắn liền với võ thuật, điều này đã giúp anh tự tin hơn rất nhiều mỗi khi cầm lái mô tô. “Muốn điều khiển được mô tô, bên cạnh những kỹ thuật cần thiết, việc rèn luyện thể lực đóng vai trò hết sức quan trọng. Võ thuật không chỉ nâng cao sức bền, sự dẻo dai mà nó còn trang bị cho chúng ta sự nhanh nhẹn và nhạy bén. Vì thế, khi xe gặp những tình huống bất ngờ thì người học võ sẽ có được bình tĩnh, phản ứng nhanh để xử lý tốt tình huống đó, tránh những chấn thương cho mình”, anh chia sẻ.
Nhờ chiếc nón bảo hộ này mà anh tránh được chấn thương trong một lần gặp tai nạn khi lái mô tô
Với mô tô, Johnny Trí Nguyễn luôn quan niệm “an toàn là trên hết”. Vì thế, luôn đồng hành cùng anh và những chiếc mô tô là trang phục bảo hộ an toàn. Anh nói đùa: “Biker chỉ có từng té và đã té chứ chưa ai là không té ngã. Bởi vậy, mỗi khi leo lên mô tô chạy là Trí phải chuẩn bị đầy đủ vì không biết mình sẽ té ngã lúc nào. Hơn nữa, chạy mô tô đòi hỏi bạn phải nắm thật vững những kỹ thuật cơ bản. Điều đó không chỉ giữ an toàn cho bạn mà còn cho mọi người đang cùng lưu thông trên đường.”.
Để điều khiển những chiếc mô tô phân khối lớn, người lái cần có những kỹ thuật cơ bản
Cũng trong buổi trò chuyện này, Johnny Trí Nguyễn cho rằng những tín đồ đam mê mô tô nên cân nhắc kỹ hơn mỗi khi quyết định sở hữu một dòng xe nào đó. “Nhiều người mê mô tô, cứ thấy xe nào to nhất thì bỏ tiền ra mua”. Theo nam diễn viên đó là cách nghĩ không đúng. Bởi điều khiển mô tô cũng như học tập vậy, cần thời gian cũng như kinh nghiệm để rèn dũa. Chúng ta nên bắt đầu từ những chiếc xe có phân khối nhỏ nhất rồi dần thay đổi sang những xe có phân khối lớn hơn. Nếu lần đầu điều khiển mô tô mà chọn xe phân khối quá lớn thì có khi lại không chạy được. Với kiến thức từ lớp học điều khiển mô tô ở Mỹ, anh cũng đã quay nhiều đoạn phim ngắn để chia sẻ kỹ thuật lái xe đến các biker. Anh hy vọng tác tay lái mô tô sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để điều khiển mô tô đúng cách và an toàn nhất.
Một số hình ảnh về chiếc Ducati 899 Panigale mới tậu của Johnny Trí Nguyễn:
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.