Justin Bieber nhận 'quà khủng' nhân sinh nhật 19 tuổi: 'Quái thú' Agusta

09/03/2013 10:45 GMT+7

"Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber nhận được món quà bất ngờ nhân sinh nhật lần thứ 19 (1.3.2013): Chiếc Custom MV Agusta F3 657.

"Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber (JB) nhận được món quà bất ngờ nhân sinh nhật lần thứ 19 (1.3.2013): Chiếc mô tô Custom MV Agusta F3 657.

Ít ra thì gia đình JB cũng không phải lo lắng, vì chính cha anh, ông Jeremy, tặng món quà này cho con trai. Nên nhớ, ở tuổi 19, người Mỹ đã coi JB là "người trưởng thành". Anh ta có quyền vào hộp đêm uống rượu và phóng mô tô phân khối lớn.

Chiếc Agusta này đặc biệt ở chỗ là nó được chính nhà sản xuất "làm riêng" cho JB. Chẳng là ông Jeremy muốn món quà mình tặng con trai phải thực sự đặc biệt. Nên dù bản thân chiếc Agusta đã quá đặc biệt, nhưng ông Jeremy quyết định "dấn thêm bước nữa", bằng cách liên hệ trực tiếp với nhà phân phối và nhà sản xuất Agusta để có được một chiếc Bieber MV Agusta F3 675 "hảng thửa"!

Đúng như ý, chiếc Bieber MV Agusta F3 675 có chữ ký của JB khắc trên thân xe, phủ lớp sơn đen mờ, với dòng chữ chiếu sáng BATMOBILE. Vì "siêu anh hùng" Batman là thần tượng của JB mà! Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy phần yên xe cũng in chìm hình dơi nổi tiếng, logo của người hùng Batman.

Nhưng mà này JB, đừng tự làm đau mình nhé, Agusta F3 không phải là một món đồ chơi đâu đấy.

 Chiếc Agusta phiên bản đặc biệt có tên Bieber MV Agusta F3 657 - Ảnh: Autoevolution

Kim Lan

>> Pagani Huayra - siêu xe "sexy" nhất thế giới
>> Những mẫu siêu xe đắt nhất thế giới
>> Siêu xe Aston Martin One-77 ‘‘cũ-mà-mới’’ được rao bán
>> Hai siêu phẩm của Lamborghini sắp ra mắt khách Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.