Leonardo DiCaprio làm phim về vụ bê bối của Volkswagen

15/10/2015 06:06 GMT+7

Công ty sản xuất phim của diễn viên Leo DiCaprio vừa bỏ tiền mua kịch bản phim viết về scandal khí thải gần đây của Volkswagen. Vì thế, vụ bê bối này có thể sẽ sớm xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Công ty sản xuất phim của diễn viên Leo DiCaprio vừa bỏ tiền mua kịch bản phim viết về scandal khí thải gần đây của Volkswagen. Vì thế, vụ bê bối này có thể sẽ sớm xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Vụ gian lận khí thải của Volkswagen sẽ sớm xuất hiện trên màn ảnh rộng - Ảnh: businessinsider

 Theo Variety, hãng phim Paramount Pictures và Appian Way đã mua được bản quyền một cuốn sách của nhà báo Jack Ewing - tờ New York Times. Cuốn sách này tập trung nói về việc làm thế nào để biến triết lý nhiên liệu "nhiều hơn, tốt hơn, nhanh hơn" của Volkswagen trở thành một trong những vụ lừa đảo lớn nhất trong lịch sử ngành công nghiệp ô tô thế giới. Mặc dù quyển sách đang còn dang dở, nhưng không ai có thể bàn cãi về sức hút của nó. Để mua bản quyền, các nhà làm phim đã không ngần ngại bỏ ra số tiền triệu USD.
Tài tử điện ảnh Leonardo DiCaprio vẫn chưa tiết lộ thông tin về bộ phim - Ảnh: hercampus
Thông tin về dự án phim lần này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Appian Way là công ty sản xuất phim của bộ đôi DiCaprio và Jennifer Davisson, vì thế, nhiều người vẫn đang mong chờ sự trở lại màn ảnh rộng của chàng Jack sau 2 năm vắng bóng. Từ sau vai diễn Jordan Belfort trong Sói già phố Wall năm 2013 đến nay, Leo DiCaprio dường như “mất hút” khi không xuất hiện trong bất kỳ tác phẩm điện ảnh nào tiếp theo. Vì lẽ đó, bộ phim sẽ đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của chàng tài tử 41 tuổi này, nếu anh đồng ý góp mặt.
Ngôi sao điện ảnh người Mỹ Leonardo DiCaprio khởi nghiệp từ năm 1990, khi anh mới 16 tuổi. Nhưng đến năm 1997, thành công vang dội từ vai diễn Jack Dawson trong siêu phẩm Titanic mới thật sự đưa anh lên hàng “sao” ở Hollywood. Tiếp nối thành công, những tác phẩm sau này của anh như Đảo kinh hoàng, Inception hay Đại gia Gasby đều mang lại tiếng vang khi công chiếu.
Mọi người vẫn đang mong chờ sự trở lại của chàng Jack - Ảnh: Huffingtonpost

Theo các phương tiện truyền thông, vụ bê bối gian lận khí thải của Volkswagen đã thu hút sự chú ý của tài tử người Mỹ, khiến anh muốn đưa nó lên màn bạc. Sự đi xuống của hãng xe Đức được châm ngòi khi EPA phát hiện ra rằng các vòi đốt dầu của công ty chứa một mã gian lận cho phép xe vượt qua thử nghiệm khi lượng khí thải thực tế vượt 40 lần mức quy định. Ngay sau đó, hãng xe cũng đã thừa nhận hành vi cài đặt phần mềm gian lận trên 11 triệu xe sản xuất trên toàn cầu. Hãng xe hàng đầu thế giới phải đối mặt với hơn 250 vụ kiện tụng và chịu mức phạt lên đến 18 tỉ USD từ tòa án Hoa Kỳ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.