Mayweather chơi trội mua siêu xe độc ngay khi vừa 'nhá hàng'

22/08/2016 06:09 GMT+7

Floyd Mayweather vừa tiếp tục chơi trội khi bỏ ra 2,5 triệu USD mua nguyên mẫu siêu xe Kode57 Kenji độc lạ đầu tiên vừa được giới thiệu.

Floyd Mayweather vừa tiếp tục chơi trội khi bỏ ra 2,5 triệu USD mua nguyên mẫu siêu xe Kode57 Kenji độc lạ đầu tiên vừa được giới thiệu.

>> Mike Tyson - võ sĩ có thú chơi xe bậc nhất thế giới
>> Tay đấm triệu đô Mayweather nên đi buôn siêu xe
>> Đã đặt mua Bugatti Chiron, Mayweather vẫn vung tiền tấn tậu cặp Veyron

Về hưu với kỷ lục bất bại 49 - 0, Floyd Mayweather đã trở thành huyền thoại về một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp bất bại cũng như là vận động viên kiếm tiền nhiều nhất thế giới. Tuy nhiên, trong giới chơi xe, anh cũng được ví như ông hoàng với việc mạnh tay vung tiền để sở hữu hàng loạt siêu xe, xe siêu sang đắt tiền và thậm chí cả du thuyền, máy bay cá nhân.

Tân binh mới sẽ nhập kho nhà Mayweather độc đáo với cửa cắt kéo mở ngược

Và chiếc xe mới nhất sẽ tham gia vào gia đình Mayweather dường như chắc chắn là Kode57 Kenji với giá trị 2,5 triệu USD, cao hơn nhiều so với mặt bằng chung nhưng chả là gì so với khối tài sản khổng lồ của võ sĩ “độc cô cầu bại”. Obi OKeke, chủ một showroom bán xe xa xỉ cho biết ông đã theo dõi dự án phát triển siêu xe này từ 6 năm trước và mục tiêu lớn nhất là bán nó cho Mayweather. Cũng theo theo Okeke, chỉ có 5 chiếc Kode57 được đưa vào sản xuất và chiếc đầu tiên vừa được giới thiệu đã về tay Mayweather.

Kode57 Kenji là một chiếc xe siêu hiếm với thông tin ít ỏi và số lượng sản xuất chỉ dừng lại ở 5 chiếc. Nó được thiết kế bởi Ken Okuyama, người đứng đằng sau những mẫu xe đắt giá của Ferrari như Enzo, P4/5, 599 và Maserati Quattroporte. Xe sở hữu động cơ V12 dung tích 6.0 lít cho công suất 611 mã lực, mô men xoắn 607 Nm. Tuy nhiên, nếu qua bàn tay của các chuyên gia tại Novitec Rosso, xe có thể đạt công suất 836 mã lực đi kèm hệ thống treo mới.

Xe có thể chia sẻ nhiều thông số với Ferrari 599 GTB

Nhiều khả năng, Kode57 Kenji được phát triển chung nền tảng khung gầm với Ferrari 599 GTB do chia sẻ chung khá nhiều thông số kỹ thuật. Thiết kế của xe cũng ảnh hưởng nhiều từ Ferrari với màu sơn đỏ nổi bật cùng nhiều chi tiết thiết kế khác nhưng độc lạ ở kính chắn gió cực thấp và cửa cắt kéo mở ngược.

Ảnh chi tiết Kode57 Kenji, siêu xe độc lạ sẽ về tay Mayweather:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.